X

ผัวโหดเตะลูก!! ประชดเมียหลังง้อไม่สำเร็จ

จากเหตุการณ์คลิปวีดีโอที่มีผู้ใช้ชื่อ Chin Meeto โพสต์ภาพเหตุการณ์พ่อทำร้ายลูกวัย 3 ขวบ พร้อมระบุข้อความว่า “จังไรครับพ่อแบบนี้ช่วยแชร์ครับอย่าให้มีที่ยืนในสังคมครับ”  โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในโรงงานแห่งหนึ่ง ใน ต.หาดท่าเสา อ.เมืองชัยนาท  เวลาประมาณ 09.00 น. ของวันที่ 7 มีนาคม 2563  พฤติกรรมทั้งเตะ และจับเด็กทุ่มลงกับพื้น

หลังจากมีคลิปเผยแพร่ออกไป เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยนาท สามารถติดตามจับกุมตัวได้ ทราบชื่อคือ นายกรกมล โพธิ์อินทร์ อายุ 32 ปี ขณะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี เมื่อคืนที่ผ่านมา จึงควบคุมตัวมาสอบสวนพร้อมตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ ซึ่งก็ปรากฏว่าฉี่ม่วง จึงถูกดำเนินคดีข้อหาใช้ความรุนแรงในครอบครัว และเสพยาเสพติด   คาดว่าในวันพรุ่งนี้จะทำการฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยนาท เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุด วันนี้ 8 มีนาคม 2563 เมื่อเวลา  09.00 น.  ที่ สภ.เมืองชัยนาท น.ส. เอ อายุ 26 ปี แม่ของเด็ก เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.พิสิฐ บุญมี รอง สว.(สอบสวน) เพื่อดำเนินคดี นายกรกมล  ซึ่งเป็นผู้ทำร้ายร่างกาย ด.ญ.บี อายุ 3 ขวบ บุตรที่เกิดกับผู้แจ้งและนายกรกมล จนได้รับบาดเจ็บ โดยขณะนี้เด็กปลอดภัยแล้ว แต่ยังมีอาการปวดท้อง

ด้านแม่ของเด็ก เผยว่าสามีเป็นพ่อแท้ๆ​ ของลูก ตนและลูกถูกสามีทำร้ายอยู่บ่อยครั้ง ทะเลาะกันบ่อยมาก แต่ครั้งนี้ทนไม่ไหว จึงอยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และไม่ขอกลับไปตกนรกอีกอย่างแน่นอน จะขอดูแลลูกต่อไปอย่างดีที่สุด ตอนนี้น้องไม่เป็นอะไรมาก แค่เสียขวัญ

ด้าน เพื่อนร่วมงานของ แม่เด็ก เล่าว่า  ทราบมาว่าสามีของ น.ส.เอ  ติดยาเสพติด และมีอารมณ์แปรปรวน มักทำร้ายภรรยาบ่อยครั้ง เห็นเวลามาทำงานหน้าตาบวมปูดมาตลอด เราก็เตือนว่าอย่าไปขัดใจเขา ให้ใจเย็นๆ แต่ด้วยความสะสมเก็บกดมานานจนถึงที่สุด เมื่อเดือนธันวาคม 62 เขาจึงตัดสินใจแยกทางกับนายกรกมล แต่นายกรกมล ได้เลี้ยงลูกทั้ง 2 คน  เพื่อไว้ต่อรองและหวังที่จะให้ภรรยากลับมาอยู่ด้วยกัน โดยพยายามง้อขอคืนดีมาตลอด  ส่วนในวันเกิดเหตุ ก็ได้พาลูกไปง้อขอคืนดีกับภรรยาถึงในโรงงาน แต่กลับถูกปฏิเสธ จึงลงมือทำร้ายลูกเพื่อเป็นการประชดภรรยาที่ง้อไม่สำเร็จ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน