X

กสทช.ให้บริการออกใบอนุญาตวิทยุคมนาคมนอกสถานที่

สำนักงาน กสทช.เขต 13  (สุพรรณบุรี) ลงพื้นที่ให้บริการออกใบอนุญาตวิทยุคมนาคมนอกสถานที่ จังหวัดชัยนาท

ที่โรงเรียนชัยนาทพิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท สำนักงาน กสทช.เขต 13  (สุพรรณบุรี) สำนักงาน กสทช.ภาค 1  ร่วมกับสมาคมนักวิทยุสมัครเล่นจังหวัดชัยนาท (HS1AI) ให้บริการออกใบอนุญาตวิทยุคมนาคมนอกสถานที่ครั้งที่ 2/ 2561

นายพิภพ รอดผดุง ผู้อำนวยการสำนักงาน กสทช.เขต 13 (สุพรรณบุรี) กล่าวว่า สำนักงาน กสทช.เขต 13 (สุพรรณบุรี) มีพื้นที่รับผิดชอบประกอบด้วย จังหวัดสุพรรณบุรีกาญจนบุรี ชัยนาท และสิงห์บุรี โดยในวันนี้มีเป้าหมายออกให้บริการนอกสถานที่ครั้งที่2 ณ โรงเรียนชัยนาทพิทยาคม จังหวัดชัยนา ประกอบด้วยบริการ ออกใบอนุญาตวิทยุสมัครเล่น (AR) วิทยุความถี่ประชาชน (CB245) ออกใบอนุญาตค้า/ซ่อมเครื่องวิทยุคมนาคม ออกใบอนุญาตให้จำหน่าย มีไว้เพื่อจำหน่ายหรือมีไว้เพื่อติดตั้งเครื่องรับเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่สามารถใช้รับหรือแปลงสัญญาณฯ เป็นต้น  เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดชัยนาทโดยได้รับความร่วมมือจากสมาคมนักวิทยุสมัครเล่นจังหวัดชัยนาทในการประชาสัมพันธ์ให้พนักงานวิทยุสมัครเล่นและประชาชนทั่วไปที่สนใจรับบริการได้รับทราบโดยทั่วกัน

ทั้งนี้ กสทช.ร่วมกับสมาคมนักวิทยุสมัครเล่นจังหวัดชัยนาท ได้จัดให้มีการสอบพนักงานวิทยุสมัครเล่นขั้นต้น ที่โรงเรียนชัยนาทพิทยาคมด้วย โดยมีผู้สมัครเข้าสอบจากทั่วประเทศ จำนวน 186 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน