X

สลด หนุ่มดวงดับขับรถคีบอ้อยเสร็จงานจะกลับบ้านรถคว่ำทับร่างเสียชีวิต

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 28 ม.ค. 2563 พ.ต.ท. ปัญณวิชญ์ นาถึง สว.(สอบสวน) สภ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท รับแจ้งอุบัติเหตุ รถคีบอ้อย พลิกคว่ำตกลงในทุ่งนา มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณกลางทุ่งนา หมู่ 5 ต.หนองบัว อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาทและแพทย์เวรโรงพยาบาลวัดสิงห์เข้าชัณสูตร


ที่เกิดเหตุพบรถคีบอ้อย สีเขียว พลิกคว่ำอยู่ริมคันนา โดยรถได้ทับร่างของนาย เอกภพ มูลมี อายุ 24 ปี 85/1 หมู่4 ต.สะพานหิน อ.หนองมะโมง จ.ชัยนาท สวมเสื้อแขนยาวสีแดง ใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีเลือดไหลที่ศีรษะ เสียชีวิตคาที่ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานให้รถคีบอ้อย อีกคัน มาช่วยชักลากออกเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตมาทำการชัณสูตร จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่า ผู้ตาย กะโหลกร้าว มีกระดูกหักหลายแห่ง ประกอบกับรถที่ทับเป็นรถที่หนักมาก และทับจุดสำคัญคือศีรษะทำให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบ ทราบว่า ผู้ตายมารับจ้างคีบอ้อย โดยมากับเพื่อนอีก 1 คัน ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกำลังจะกลับบ้าน แต่พอขับรถมาถึงช่วงที่เกิดเหตุ พื้นดินไม่สม่ำเสมอทำให้รถเกิดเสียหลักและพลิกคว่ำลงไปที่ริมคันนา แล้วรถมาทับร่างจนเสียชีวิต พอมีคนพบเห็นจึงรีบเรียกรถคีบอ้อยอีกคันที่มาด้วยกันมาช่วยดึงออก หวังเร่งส่งโรงพยาบาลแต่ก็พบว่า สิ้นลมหายใจแล้วตั้งแต่ถูกทับ เบื้องต้น ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงนำศพส่งมอบเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน