X

ตู้แช่ระเบิดไฟไหม้โรงเก็บของบ้านตำรวจ จยย.3 คัน วอดรวมทรัพย์สินกว่าแสนบาท

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 ม.ค. 2563 เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลตำบลบางหลวง อ.สรรพยา จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ที่บ้านเลขที่ 93/4 ม.12 ต.ตลุก อ.สรรพยา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมรถดับเพลิงจำนวน 2 คัน และกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 10 คน เข้าระงับเหตุ


ที่เกิดเหตุ โรงเก็บของมุงสังกะสี ซึ่งอยู่ด้านหลังบ้าน มีเพลิงกำลังลุกไหม้ที่ โรงเก็บของ เจ้าหน้าที่จึงทำการเร่งดับเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลาม ใช้เวลากว่า 10 นาที เพลิงจึงสงบ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จากการตรวจสอบ มีรถ จยย.จำนวน 3 คัน ตู้แช่ของสด 2 ตู้ ชุดเครื่องเสียงพร้อมลำโพง 1 ชุด ของเก่าต่างๆ ถูกเพลิงไหม้จนหมด ค่าเสียหายกว่า 1 แสนบาท


ร.ต.ท. สกล กุลทอง รองสว.จร. สภ.เมืองชัยนาท เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ขณะเกิดไฟไหม้ ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่ อยู่ที่ ตู้เจ้าพระยา สี่แยกแขวงการทางชัยนาท เพราะเป็นเวลาเร่งด่วน ที่ประชาชนเลิกงาน เด็กๆเลิกเรียน แต่พอทราบข่าวก็รีบขับรถกลับมาทันที ตอนที่ทราบข่าว รีบโทรกลับมาหาลูกชาย แต่ไม่รับสาย กระวนกระวายใจมาก มือไม้สั่น กดเบอร์ดับเพลิงไม่ได้เลย เพราะเป็นห่วงพ่อ จนโทรหาลูกจ้างที่มารับจ้างดูแลพ่อป่วยติดเตียง รู้ว่าพ่อไม่เป็นอะไรมากก็โล่งใจ เพราะที่ไฟไหม้นั้น อยู่ใกล้กับบ้านที่พ่อนอนอยู่


สาเหตุชองเพลิงไหม้ มาจากตู้แช่ 2 ตู้ ที่แช่โครงไก่ เอาไว้สำหรับสับเพื่อไปเลี้ยงปลาในบ่อ จะเสียบปลั้กแช่ในตอนกลางวันเท่านั้น เกิดไฟฟ้าลัดวงจร มีเสียงดังขึ้นมา และไฟลุกท่วมจนเป็นเหตุดังกล่าว แต่ก็โล่งใจ ที่พ่อ และคนในครอบครัวไม่ได้รับบาดเจ็บ ของที่เสียหายไปก็ซื้อใหม่ได้แต่ชีวิตคนซื้อใหม่ไม่ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน