X

สุนัขท้องแก่หัวติดในขวดโหลพลาสติก 2 วันเจ้าหน้าที่เร่งช่วย

เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่วิทยุ 191 ชัยนาท แจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.สรรพยา ให้เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือสุนัขท้องแก่หัวติดในขวดโหลพลาสติก ที่บริเวณวัดมะปราง หมู่ที่ 5 ต.โพนางดำออก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท

สุนัขท้องแก่หลังจากหัวหลุดจากขวดโหลวิ่งหนีไป

ผู้สื่อข่าวเดินทางถึงที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านตึก  สภ.สรรพยา 3 นาย พร้อมอุปกรณ์ครบมือ และพนักงานดับเพลิงเทศบาลตำบลหาดอาษาเตรียมแหมาด้วย  1 ปาก  กำลังลงไปค้นหาเพื่อช่วยสุนัขหัวติดในขวดโหลพลาสติก ที่หนีเตลิดลงไปในป่าบริเวณหาดทรายแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าวัดมะปราง จากนั้นประมาณ 5 นาที เจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือได้ โดยพนักงานดับเพลิงเทศบาลตำบลหาดอา ไปพบตัวจะทอดแหแต่ทอดไม่ได้ติดป่า จึงกระโดดตะคลุบตัวได้แต่ไม่อยู่ พอดีขวดโหลพลาสติกได้สุนัขสะบัดหลุดแล้ววิ่งหนีไป  เมื่อตรวจสอบที่ขอบปากขวดโหลพบว่ามีรอยกัดโดยรอบ ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่เชื่อว่ามีสุนัขตัวอื่นพยายามกัดเพื่อช่วยเหลือสุนัขตัวนี้

พนักงานดับเพลิงช่วยนำขวดโหลออกจากหัวสุนัขได้สำเร็จ

นายขจรเดช จีนหลวง พนักงานดับเพลิงเทศบาลตำบลหาดอาษา กล่าวว่า ไปตามเจอตัวอยู่ในป่า จะทอดแหเพื่อจับตัวแต่ทอดไม่ได้ จึงโดดตะคลุบตัว คว้าช่วงคอได้ ทำให้โหลหลุดออกมา อาการของสุนัขเริ่มเพลีย เพราะเขากินอาหารไม่ได้ ปกติอยู่ที่วัดมะปราง เป็นหมาท้องแก่ ชื่อเขียว

ปากขวดโหลมีรอยถูกสุนัขกัด

ด้าน นางสาวปัทมา นุ่นประสิทธิ์ นายกเทศมนตรีตำบลโพนางดำออก กล่าวว่า มีชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งมาว่าที่วัดมะปราง มีสุนัขท้องแก่หัวติดขวดโหลมา 2 วันแล้ว ด้วยความเป็นห่วงจึง พยายามแจ้งหลายหน่วยงานไม่มีใครมาช่วย จึงบอกให้นายกฯช่วย ตนจึงโทรศัพท์แจ้ง 191 ไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือจนสำเร็จ ต้องขอบคุณ 191 เป็นที่พึ่งของเราได้จริงๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน