X

หนุ่มนิรนามเดินเท้าสายเอเชียถูกรถชนแล้วหนี เสียชีวิตเร่งตามหาญาติ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 ม.ค. 2562 ร.ต.อ.พิจักษ์ สูรยเสนีย์ สว.(สอบสวน) สภ.สสรรพยา อ.สรรพยา จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตที่ข้างทาง บริเวณถนนสายเอเชีย กม.ที่119+400 ฝั่งขาขึ้นเหนือ ม.2 ต.หาดอาษา อ.สรรพยา จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท และแพทย์เวรโรงพยาบาลสรรพยา

ที่เกิดเหตุพบ ศพชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี ผมสั้น ผิวคล้ำ ใส่เสื้อแขนยาวสีเทาด้านหลังสกรีน ปั้มสมานชัยบริการ ลำนารายณ์ สวมกางเกงขายาวสีดำ นอนตะแคงติดกับต้นไม้ ในร่างกายไม่พบเอกสารติดตัว ที่ชายโครงด้านซ้ายมีรอยสักภูตผี ของญี่ปุ่น แล้วที่ก้นข้างซ้าย มีรอยสักรูปหงส์ สักเป็นสีดำทั้ง 2 ลาย จากการชันสูตรเบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ที่ศีรษะ ใบหน้า ถูกกระแทกอย่างแรงจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรง ร.พ.สวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ เพื่อหาสาเหตุการตายและพิสูจน์ตัวตน พร้อมติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพิธกรรมทางศาสนาต่อไป

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุโดนเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบเศษ อุปกรณ์ชิ้นส่วนรถยนต์ ได้แก่ ฝาครอบกระจกหูช้าง ผาครอบไฟหน้ารถ และชิ้นส่วนอื่นๆอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นชิ้นส่วนของรถกระบะ ยี้ห้อมาสด้ารุ่น BT 50 ซึ่งมีการตอกโค้ดเลข น่าจะสืบหาเจ้าของรถที่ชนแล้วหลบหนี มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ไม่ยากนัก ห่างกันประมาณ 30 เมตร พบรองเท้าของผู้ตายอยู่ที่ริมถนน คาดว่าน่าจะถูกชนอย่างแรงจนกระเด็นมาอัดกับต้นไม้เสียชีวิตคาที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน