X

คนขับรถพ่วงจอดฉี่ รถคอนเทนเนอร์พุ่งชนท้ายเต็มแรงคนขับเสียชีวิต

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 5 มกราคม 2563  ร.ต.อ.อุดมเกียรติ มาแจ้ง พนักงานสอบสวน สภ.สรรพยา ได้รับแจ้ง รถบรรทุกคอนเทนเนอร์ ชนท้ารถพ่วงที่จอดอยู่บนถนนสายเอเชีย  กม.120+300 ขาขึ้น  บริเวณใกล้เคียง หมวดทางหลวงสรรพยา หมู่ 4 ต.หาดอาษา อ.สรรพยา จ.ชัยนาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อม ประสานกู้ชีพโรงพยาบาลสรรพยา และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือนำร่างผู้บาดเจ็บ อาการสาหัส ส่งโรงพยาบาลสรรพยา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ ทะเบียน 70-3685 ชลบุรี  (ปานทองทรานสปอร์ต) ชนท้ายรถพ่วงที่จอดข้างทาง จนตกลงไปข้างถนน สภาพด้านหน้าพังยับ มีนายวินัย ปั่นทอง อายุ 49 ปี เป็นคนขับ ติดภายในรถ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวส่งโรงพยาบาลสรรพยาและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถพ่วง ทะเบียน 71-8079 นครปฐม (แม่) 71-8080 นครปฐม (ลูก) มีนายณรงค์ แตงน้อย อายุ 52 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ บริเวณท้ายรถมีถุงปูนซีเมนต์หล่นแตกกระจายจำนวนหนึ่ง

นายณรงค์ แตงน้อย คนขับรถพ่วง ที่จอดข้างทาง กล่าวว่า  กำลังขนปูนซีเมนต์มาจากจังหวัดสระบุรี ไปส่งที่จังหวัดเชียงใหม่  เมื่อประมาณตี 5  กำลังจอดรถเพื่อแวะปัสสาวะ แต่ยังไม่ทันลงจากรถ  ถูกชนท้ายอย่างแรง  ตอนที่จอดรถได้ล็อกเบรกแล้ว กำลังจะหายาสูบ แล้วว่าจะลงไปฉี่แต่ถูกชนท้ายเต็มแรง ของกระเด็นกระจายเต็มหน้ารถเลย คาดว่าคนขับหลับใน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน