X

ไอเดียสุดเจ๋งนักเรียนชัยนาททำพานไหว้ครูรับฟุตบอลโลก2018(มีคลิป)

กระเเสบอลโลก 2018 มาเเรง นักเรียนชัยนาทพิทยาคม ทำพานไหว้ครู     

ที่โรงเรียนชัยนาทพิทยาคม  อ.เมือง จ.ชัยนาท ได้จัดกิจกรรมไหว้ครูบูชาบูรพาจารย์ ประจำปี2561 โดยมีนักเรียนในแต่ระดับชั้น ตั้งแต่ ม.1-ม.6ทำพานไหว้ครูกันอย่างสวยงาม ซึ่งในปีนี้ได้มีการจัดประกวดพานไหว้ครู ทั้งในแบบสวยงามและแบบความคิดสร้างสรรค์

ซึ่งในปีนี้พานไหว้ครู มีหลากหลายรูปแบบ ที่เด็กนักเรียนโรงเรียนชัยนาทพิทยาคม ใช้ความคิดสร้างสรรค์ประดิษฐ์ขึ้น ทั้งพานไหว้ครู ข่าวดังคือ พานไหว้ครู คสช.เรือดำน้ำ เสือดำ และหวย30ล้าน พานไหว้ครูบิงซู พานไหว้ครูขนม และพานไหว้ครูสีสันอีกมากมาย  โดยการทำพานไหว้ครูในครั้งนี้ก็เป็นความคิดสร้างสรรค์ของเด็กนักเรียนที่ทำขึ้น เพื่อเป็นสิ่งแสดงความเคารพครูอาจารย์ที่ได้สั่งสอนให้ศิษย์นั้นเป็นคนดี

และในวันนี้เป็นวันเริ่มการแข่งขันฟุตบอลโลกวันแรก นักเรียน ชั้นม.6 ได้จัดทำพานไหว้ครูเกาะติดกระแส ก็คือพานฟุตบอลโลก โดยนำวัสดุเหลือใช้ออกแบบมาเป็นลูกฟุตบอลและมีสัญลักษณ์ถ้วยฟุตบอลโลกติดอยู่  และยังมีการจำลองสนามการแข่งขันฟุตบอลด้วยอย่างสวยงาม

ด้านนายธีรพัฒน์  เพิ่มพูนวิวัฒน์  นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชัยนาทพิทยาคม  เปิดเผยว่า ตนเองและเพื่อนได้ร่วมกันคิดทำพานไหว้ครูฟุตบอลโลกขึ้น เนื่องจากปีนี้ได้มีการจัดแข่งขันฟุตบอลโลกขึ้น โดยพานไหว้ครูฟุตบอลโลกนี้สื่อถึงการเล่นกีฬากันอย่างมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และในปีนี้ เป็นปีของการแข่งขันฟุตบอลโลกขึ้น ก็อยากที่จะรณรงค์ให้รับชมการแข่งขันกันด้วยความสนุกสนาม ไม่มีการเล่นการพนันฟุตบอลขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน