X

ระทึกสาวขับเก๋งก้มมองโทรศัพท์รถเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างไฟไหม้วอดทั้งคัน

เมื่อเวลา 03.45 น. ของวันที่ 8 ธ.ค.62 พ.ต.ต.สำราญ ม่วงศรีเมืองดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้รถเก๋งบริเวณเชิงสะพานธรรมจักร (เมืองชัยนาท-ท่าชัย) ฝั่งตำบลท่าชัย รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองชัยนาทเข้าระงับเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบรถพบรถติดตั้งแก๊ส NGV และยังมีถังแก๊สปิคนิควางอยู่หลังเบาะ อีก 1 ถัง

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง เชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน ฎช3158กรุงเทพ จอดอยู่เชิงสะพาน บริเวณหมู่ 4 ตำบลท่าชัย อ.เมืองชัยนาท ถูกไฟลุกท่วมโดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เร่งทำการดับเพลิงได้เรียบร้อย แต่รถถูกไฟไหม้วอดทั้งคัน ใกล้กันพบเสาไฟส่องสว่าง และการ์ดเลนปูนบริเวณเลนขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน โดยรถเก๋งคันดังกล่าว มี น.ส.ไหม (ไม่ประสงค์ออกนาม) อายุประมาณ 30 ปี เป็นคนขับ ได้รับบัดเจ็บที่บริเวณใบหน้า ปากแตก

น.ส.ไหม กล่าวว่า ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้ก้มมองแผนที่ในโทรศัพท์ แต่ทำให้รถเสียหลัก ชนเข้ากับเสาไฟส่องสว่างข้างทางเต็มแรง ทำให้รถหมุน แอร์แบ็คทำงานกระแทกเข้าที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ปวดคอมาก โชคดีได้สติเปิดประตูรถออกมาได้จากนั้นจึงเกิดไฟลุกไหม้ท่วมรถ มีชาวบ้านช่วยโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยเหลือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน