X

รถพ่วงชนรถติดไฟแดงรวม4คันรวดเจ็บติดภายใน1ราย

เมื่อเวลา 21.10 น. วันที่ 5 ธ.ค.62 ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 1 ราย ที่บริเวณแยกแขวงการทางชัยนาท ถนนพหลโยธิน ขาล่อง ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานกู้ชีพโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท เข้าช่วยเหลือโดยใช้เครื่องตัดถ่าง นำผู้บาดเจ็บออกจากรถพ่วง ส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้การจราจรติดขัดเนื่องจากมีรถที่ประสบเหตุหลายคัน และมีผลไม้ตกเกลื่อนพื้นถนน ต้องปิดการจราจร โดยใช้เวลาเคลียร์กว่า 30 นาที จึงสามารถเปิดการสัญจรได้ตามปกติ


ที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง ทะเบียน 83-5944 นครสวรรค์ (ตัวแม่) 84-5947 นครสวรรค์ (ตัวลูก) ชนท้ายรถหกล้อ สภาพด้านหน้ายุบ กระจกแตก มีนายสายชล พระทัย อายุ 38 ปี เป็นคนขับ ถูกอัดติดภายในรถเจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างนำส่ง รพ.ชัยนาทนเรนทร มีแผลฉีกขาดบริเวณคาง แผลถลอกตามร่างกาย ส่วนรถหกล้อ ทะเบียน 70-9167 เชียงราย นายชุติเดช ตานาพิน อายุ 48 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย สภาพรถปีนขึ้นบนฟุตบาตร หน้ารถยุบ ไฟหน้าขวาแตก กันชนหลุด ซึ่งรถหกล้อดังกล่าว บรรทุกผลไม้(ส้มเขียวหวาน ทับทิม)มาเต็มคันหล่นกระจัดกระจายเต็มถนน บริเวณใกล้กัน พบรถเก๋งเชฟโรเลต สีบรอน ทะเบียน 2กว3096กรุงเทพฯ สภาพกันชนท้ายหลุด มีนายชานนท์ โตประเสริฐ อายุ 28 ปี เป็นคนขับ และรถกระบะมิตซูบิชิ สีทอง ทะเบียน บว5418สุพรรณบุรี สภาพพังยับทั้งด้านหน้าและท้ายท้าย มี น.ส.ปาริชาติ โตประเสริฐ อายุ 26 เป็นคนขับ

นายชานนท์ คนขับรถเก๋งเล่าว่า เดินทางมาจากจังหวัดนครสวรรค์กับแฟน กำลังจะกลับบ้านที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถติดไฟแดงจอดเป็นคันแรก ส่วนคันที่ 2 เป็นกระบะของน้องสาว จอดต่อกัน อยู่เลนกลางเพื่อจะตรงไป เหลือเวลาอีก 3 วินาทีจะเป็นไฟเขียว ได้ยินเสียงรถเบรกเอี๊ยดมาเลยแล้วตูมๆๆ รถผมกระเด็นไปไกลมาก โชคดีในรถคันของผมและน้องสาวไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่รถเสียหายทั้ง 2 คัน เหตุการณ์ คือรถบรรทุกพ่วงชนหกล้อ รถหกล้อเสียหลักชนกระบะ แล้วรถกระบะไหลมาชนรถผมกระเด็นไปกลางสี่แยก เชื่อว่ารถพ่วงต้องมาเร็วมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน