X

เปิดแล้วโกลบอลเฮาส์ สาขาชัยนาท จ้างแรงงานคนในพื้นที่กว่า 300 อัตรา

บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ ทุ่มทุนกว่า 250 ล้านบาท รุกตลาดสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ที่ชัยนาทมุ่งอำนวยความสะดวกลูกค้า เน้นสร้างงานให้คนในพื้นที่กว่า 300 อัตรา

พนักงานให้การต้อนรับด้วยอัธยาศัยไมตรีที่ดี

วันที่ 3 มิถุนายน 2561 นายรณภพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท  เป็นประธานเปิด โกลบอลเฮ้าส์ สาขาชัยนาท  ตั้งอยู่ถนนชัยนาท-ตาคลี อำเภอเมืองชัยนาท โดยมี นายอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ ให้การต้อนรับ  พร้อมมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร มูลค่า 100,000 บาท  โดยมี นางพัชรี พงษ์พานิช รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล  พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่เป็นผู้แทนรับมอบ

นางพัชรี พงษ์พานิช รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล เป็นผู้แทนรับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร มูลค่า 100,000 บาท จาก นายอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์

นายอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ กล่าวว่า   จังหวัดชัยนาทเป็นจังหวัดที่มีแนวโน้มอัตราการขยายตัวของธุรกิจวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทางโกลบอลเฮ้าส์ จึงได้ทำการเปิดขยายสาขาที่ 57 ขึ้นที่ อ.เมืองชัยนาท ภายใต้งบลงทุนกว่า 250 ล้านบาท    เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ในจังหวัดชัยนาท และในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน  โดยมีนโยบายหลักในการส่งเสริมให้ชุมชนในพื้นที่รอบร้านมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อาทิ การจ้างงานคนในพื้นที่ก่อน โดยมีอัตราจ้างงานประมาณ 300 ตำแหน่ง และอัตราค่าตอบแทนไม่ต่ำกว่าอัตราค่าจ้างแรงงานขั้นต่ำ และมีแผนทำกิจกรรมช่วยเหลือชุมชนในพื้นที่ อาทิ มอบอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร

นายอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์
นายรณภพ เหลืองไพโรจ ผู้ว่าฯชัยนาท เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ภายในโกลบอลเฮาส์ สาขาชัยนาท

ทั้งนี้ โกลบอลเฮ้าส์  ได้มีการพัฒนาระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ (Automated Storage Retrieval System) หรือ ASRS ซึ่งนับได้ว่าเป็นระบบที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ อีกทั้งยังมีการนำนวัตกรรมการค้าระบบโมเดิร์นเทรดใหม่มาปรับใช้ตลอดเวลา รวมทั้งมีการพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน