X

สายแซ่บห้ามพลาด “ตำเทอร์มินอล By ลดาปลาร้าหอม”

เชียงใหม่ : กระแสทางโลกออนไลน์พากันแชร์ภาพแม่ครัวตำส้มตำสุดแซ่บ สาวสวย วัย 31 ปี น้องนุ๊กนิ๊ก หรือ นางสาวธันชนก ศิวะอนันต์สกุล ที่ร้านตำเทอร์มินอล ชั้นสอง ภายในโครงการสตาร์เอวีนิว อาเขต ติดสถานที่ขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 3 ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยร้านเปิดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่าน กระแสความเซ็กซี่และความแซ่บของแม่ครัว โลกออนไลน์พากันแชร์์ความสวยแซ่บของแม่ค้ารายนี้

  

น้องนุ๊กนิ๊ก มาเป็นแม่ครัวตำส้มตำร้านนี้ เพราะต้องการหารายได้เสริมในช่วงกลางวัน ก่อนหน้านี้เธอเคยทำงานธนาคารและได้ลาออกโดยตอนกลางวันตำส้มตำ และช่วงเย็นเป็นพริตตี้ และเชียร์เบียร์อยู่ที่ร้านเบียร์เทอร์มินอลซึ่งอยู่ชั้นล่างของร้านส้มตำเธอจึงไปฝึกตำกับพ่อครัวแม่ครัวของร้าน ใช้เวลาเพียงไม่กี่วันก็มาตำส้มตำตามเมนูกว่า 50 – 60 ชนิดได้อย่างคล่องแคล่ว ซึ่งทางร้านมีเกือบ 100 เมนูให้ลูกค้าได้เลือกทานไม่ว่าจะเป็นส้มตำ ยำ และต้ม ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ในแบบอีสาน และมีอาหารเหนือไว้บริการลูกค้าอีกด้วย

เมนูที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาถึงร้านตำเทอร์ คือ เมนูยำน้ำปลาร้า ซึ่งมีส่วนประกอบหลักที่เลือกได้ไม่ว่าจะกุ้งสด ปูม้า ปูไข่ หอยแครง หอยหวาน หมูยออุบล ไข่แดง โดยส่วนประกอบมีทั้งมะระหั่นบาง ตะไคร้ซอย หอยแดง สายบัว มะเขือเทศอีเป๋อ คลุกเคล้าด้วยน้ำปลาร้าที่หอม จัดจ้านด้วยมะนาวสดหั่นบางๆ รวมทั้งตำลาวอีหลากหลายเมนู ตำน่านน้ำปู๋ ตำหลวงพระบาง หากท่านที่ไม่ทานปลาร้า ทางร้านก็มีเมนูตำไทยให้เลือกไม่ว่าจะตำปูม้า ตำข้าวโพดกุ้งสด  มีเมนูทานเล่นก็จะมีซิกเนเจอร์ ของร้านคือ ไก่ทอดราดซอสมะแข่วน คัดสรรมะแข่วนพันธุ์ดีจาก จ.น่าน ผสมผสานกับเครื่องปรุงรส ได้อย่างลงตัวเมื่อราดซอสฉ่ำๆบนไก่ทอดที่หมักด้วยปลาร้าหอม หมูยอ สั่งตรงจากอุบล ด้วยเนื้อสัมผัสของหมูยอ รสชาติเฉพาะตัว รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

สำรองจองโต๊ะได้ที่ โทร.0632894495  หรือ  0968796355  หรือ 0817648500 เปิดตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น.ทุกวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน