X

สุดฟิน!ชมทะเลหมอกยามเช้าใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ที่เมืองคอง

เชียงใหม่ : ชมทะเลหมอกยาวเช้าหลังดอยหลวงบ้านเมืองคอง อ.เชียงดาว  เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของตำบลเมืองคอง อำเภอเชียงดาว แห่งนี้มีความเป็นธรรมชาติสวยงาม มีน้ำแม่แตงไหลผ่านให้นักท่องเที่ยวได้ล่องแพไม้ไผ่ ไปกับสายน้ำไหลเย็น

ช่วงวันหยุดต้นหนาวแบบนี้ อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติวิถีชีวิตแบบพื้นบ้าน ตำบลเมืองคอง อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ด้านหลังดอยหลวงเชียงดาว เป็นดอยหรือยอดเขาที่มีความสูงเป็นอันดับ 3 ของประเทศไทย รองมาจากดอยอินทนนท์ และ ดอยผ้าห่มปก ตั้งอยู่ในเขตเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเชียงดาว  อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ มีความสูง 2,275เมตรจากระดับน้ำทะเล จากจุดชมวิวบ้านเมืองคอง ที่มองเห็นดอยหลวงเชียงดาว ตั้งตระหง่าน มีภูเขาน้อยใหญ่สลับไปมา จากจุดชมวิวยามเช้าจะมีทะเลหมอกสีขาวไหลผ่าน มีความสวยงามไม่แพ้ดอยอินทนนท์ ดอยม่อนแจ่ม แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง แสงพระอาทิตย์ค่อยทอขึ้นจากท้องฟ้าสีเหลืองกระทบดอยหลวงเป็นเงาที่สวยงาม

เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของตำบลเมืองคอง อำเภอเชียงดาว แห่งนี้มีความเป็นธรรมชาติสวยงาม มีน้ำแม่แตงไหลผ่านให้นักท่องเที่ยวได้ล่องแพไม้ไผ่ ไปกับสายน้ำไหลเย็น เรียกว่าใครจะไปสโลว์ไลฟ์ ชาร์ทแบตสมอง  พักผ่อนคลายกับความวุ่นวานจากชีวิตในเมืองให้กับตนเอง คู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน เป็นวิถีชีวิตแบบพื้นบ้านให้ได้สัมผัส ไม่ไกลจากเมืองเชียงใหม่ กำลังเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวที่จะต้องเดินทางมาเช็คอินอีกแห่งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน