X

จังเกิลเดอคาเฟ่@บ้านถวาย เปิด 12 ตุลาคม พร้อมเข้าร่วมโครงการ “ชิมช้อปใช้”

เชียงใหม่ : จังเกิลเดอคาเฟ่@บ้านถวาย พร้อมเข้าร่วมชิม ช้อป ใช้ มาตรการช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว คนไทยเดินทางท่องเที่ยวตามพื้นที่ต่างๆ ในประเทศมากขึ้น โดยเฉพาะมีการจ้างงาน สร้างรายได้เพิ่มขึ้นช่วยเศรษฐกิจในพื้นที่ให้ดีขึ้น

เจ้าของร้านกาแฟแนวแอดเวนเจอร์พร้อมเปิดแลนด์มาร์คจุดเช็คอินใหม่ 12 ตค.นี้   นางสาวอารัญญา ทะรินทร์  เจ้าของร้านกาแฟแนวแอดแวนเจอร์  จังเกิลเดอคาเฟ่@ม่อนแจ่ม อำเภอแม่ริม  @กื้ดช้าง  อำเภอแม่แตง  และล่าสุดแห่งที่ 3 @บ้านถวาย อำเภอหางดง ร้านกาแฟสุดชิว แลนด์มาร์คใหม่กลางทุ่งนาล้อมรอบไปด้วยนาข้าวสีเขียวขจี  ความสนุกท้าทายให้กับผู้มาใช้บริการนอกเหนือจากการดื่มกาแฟแล้ว ยังมีรีสอร์ทโดยจำลองที่พักของมัลดีฟส์จากทะลยกมาไว้ก๋างโต้ง หรือกลางทุ่งนา และจุดไฮไลท์ที่ต้องผ่านเส้นทางแนวแอดเวนเจอร์ สนุกสนานไปตามจุดต่างๆ ภายในสถานที่แห่งนี้  โดยพร้อมเปิดให้บริการวันที่ 12 ตุลาคม 2562 นี้เรียกได้ว่ามาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ครั้งต่อไปต้องได้รับความประทับใจกลับไปแล้วต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง

จังเกิลเดอคาเฟ่ ทุกสาขาได้เข้าร่วมโครงการของรัฐบาล “ชิมช้อปใช้ “ที่กำลังเปิดลงทะเบียนแก่ประชาชนวันละ 1 ล้านคนรวม 10 ล้านคนนั้น โดยได้มีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพร้อมให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทุกคน ซึ่งโครงการนี้จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ กระตุ้นการท่องเที่ยว กระตุ้นให้ผู้ประกอบการมีรายได้มีการจ้างงานในแต่ละพื้นที่เพิ่มขึ้นมา

ในการนี้นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการเลือกจังหวัดเชียงใหม่ ก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ที่ร้านจังเกิลเดอะคาเฟ่ทั้ง 3 สาขาโดยเฉพาะสาขาใหม่@บ้านถวายที่ทุกคนจะมีความประทับใจสำหรับจุดไฮไลท์ จุดเช็คอิน หลากหลายมุมให้ได้เลือก ติดตามได้ที่เพจ Jungle De Cafe Baan Tawai จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ สาขา บ้านถวาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน