X

สุดชิล! ยกมัลดีฟส์มาไว้ก๋างโต้งล้อมรอบด้วยทุ่งนาข้าว

เชียงใหม่ : แลนด์มาร์คใหม่บ้านถวาย เจ้าแม่ร้านกาแฟสายแอดแวนเจอร์ยกที่มัลดีฟส์มาไว้ก๋างโต้งล้อมรอบด้วยทุ่งนาข้าว กินกาแฟ ชมวิวสุดชิลเห็นดอยสุเทพเต็มดอยบางช่วงเหมือนภูเขาฟูจิ มีก้อนเมฆกลุ่มฝนลอยปกคลุมที่งดงาม รอเปิดอย่างเป็นทางการเดือนตุลาคมนี้ พร้อมที่พักแบบมัลดีฟส์แต่อยู่บนบกล้อมรอบด้วยทุ่งนาฟินสุดเวอร์เสร็จไปกว่าร้อยละ 90

นางสาวอรัญญา ทะรินทร์ หรือเจ๊ติ๋ม เจ้าของร้านกาแฟสายแอดแวนเจอร์ ชื่อจังเกิลเดอคาเฟ่@ม่อนแจ่ม อำเภอแม่ริม และ@กื้ดช้าง อำเภอแม่แตง ยังยึดแนวความสนุกท้าทายให้กับผู้มาใช้บริการนอกจากรับประทานกาแฟแล้ว ต้องผ่านเส้นแอดเวนเจอร์ท้าทายเพื่อเดินไปยังร้านกาแฟ ล่าสุดเร่งเนรมิตพื้นที่กลางทุ่งนา บ้านถวาย ตำบลขุนคง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่

จังเกิลเดอะคาเฟ่@บ้านถวาย หางดง ในเนื้อที่ 10 กว่าไร่ โดยเน้นเป็นร้านกาแฟ สนุกสนาน บรรยากาศสุดฟินเพราะจุดนี้เป็นพื้นที่โล่งมีแต่ทุ่งนาล้อมรอบ โดยเฉพาะนั่งบนชั้นสองของตัวร้านกาแฟจะมองเห็นวิวดอยสุเทพ ได้ทั้งดอยแบบเต็ม ยิ่งช่วงนี้จะมีทะเลหมอก เมฆฝนปกคลุมตัวยอดดอยไว้จะเหมือนชมภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวของบ้านถวาย ที่เงียบลงไปจากสภาวะขาดแหล่งท่องเที่ยวใหม่ เพราะมีแต่งานไม้แกะสลัก สินค้าทำจากไม้เท่านั้น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของบ้านถวายและจังหวัดเชียงใหม่

อย่างไรก็ตามนอกจากมีร้านกาแฟ อาหารและเครื่องดื่มเหมือนอีก 2 แห่งแล้ว มีรีสอร์ทโดยจำลองที่พักของมัลดีฟส์จากทะลยกมาไว้ก๋างโต้ง หรือกลางทุ่งนา ที่สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว เพราะมองไปรอบๆ จะมีต้นข้าวเริ่มเขียว ส่งกลิ่นหอมให้ได้สัมผัสอีกหนึ่งบรรยากาศ ซึ่งการก่อสร้างต่างๆ ผ่านไปกว่าร้อยละ 90 คงเหลือแต่การตกแต่งเพิ่มเติมน้ำตกที่จำลองที่เสมือนจริง เพราะลูกค้าจะนั่งอยู่ใต้น้ำตกมีม่านเป็นสายน้ำไหลผ่านเรียกม่านน้ำตกให้ได้สัมผัส เตรียมเปิดเดือนตุลาคมนี้อย่างเป็นทางการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน