X

เริ่มแล้ว “สสว. Connext หอการค้าแฟร์ : Chiang Mai Local Food 2020” ช้อปช่วยไทย กระตุ้นเศรษฐกิจ ไปด้วยกัน

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ร่วมกับ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ จัดงาน “สสว. Connext หอการค้าแฟร์ Chiang Mai Local Food 2020” รวบรวมสินค้าอาหารพื้นบ้านนานาชนิดมาจำหน่าย กว่า 300 กิจการ

การจัดงานในครั้งนี้ ได้เน้นผู้ประกอบการการค้า SMEs ในพื้นที่กว่า 300 กิจการ ทั้งด้านอาหาร Street Food สินค้าเกษตร เกษตรแปรรูป งานหัตกรรม และสินค้าที่มีความโดดเด่นอีกจำนวนมาก มาร่วมออกบูท จัดจำหน่ายและแสดงสินค้าภายในงาน รวมทั้งมีการจับคู่ธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจให้หมุนเวียนเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต ซึ่งทางหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ได้มีการคาดการว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 5 หมื่นคน และมียอดจำหน่าย/การสั่งซื้อภายในงานมากกว่า 30 ล้านบาท

ภายในงานพบกับผู้ประกอบการ การค้า SMEs ในพื้นที่กว่า 300 กิจการ ทั้งอาหาร Street Food สินค้าเกษตร เกษตรแปรรูป งานหัตถกรรม และสินค้าที่มีความโดดเด่นอีกจำนวนมาก พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุก อาทิ สินค้านาทีทอง 1 บาท สินค้าพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน ไข่ไก่ฟองละ 1 บาท วันละ 2,000 ฟอง หน้ากากอนามัยชิ้นละ 1 บาท วันละ 3,000 ชิ้น น้ำตาลมิตรผล 20 บาท น้ำมันปาล์ม 30 บาท ปลากระป๋อง 10 บาท ข้าวหอมคัดพิเศษ 95 บาท และนักเรียนรับสิทธิ์ฟรี!!! คูปองมูลค่า 50 บาท เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม งานนี้เป็นอีกหนึ่งงานที่ไม่ควรพลาด ยกทัพมาทั่วสารทิศ พบผู้ประกอบการโดยตรง ต่อยอดธุรกิจ ลดการถือต้นทุน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ตนถนัด ระหว่างวันที่ 27-30 ส.ค. 63 เวลา 12.00-21.00 น. ณ โครงการตลาดอนุสาร ย่านไนท์บาซาร์ จังหวัดเชียงใหม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน