X

“กาแฟราคาหลักสิบ รสชาติหลักร้อย วิวหลักล้าน” คอนเซปต์เดิม สไตล์ใหม่ของ “จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ @บ้านถวาย”

เชียงใหม่ : ร้านกาแฟ “จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ @บ้านถวาย” เปิดแล้วหลังจากที่เมื่อเดือนก่อน โดนฤทธิ์เดชเพลิงพิโรธไปเต็มๆ เป็นเหตุให้ต้องสร้างกันใหม่ เพื่อให้คอกาแฟและนักท่องเที่ยวทั้งหลายได้แวะเวียนมาเที่ยวกันอีกครั้ง “จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ สาขาบ้านถวาย” (Jungle De Cafe Baan Tawai)

   

วันนี้ “จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ สาขาบ้านถวาย” โฉมใหม่ สร้างแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมบริการอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของ จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ สาขาบ้านถวาย นั้น มาแบบสวยไฉไลกว่าเดิม แต่ยังคงคอนเซปต์ที่ว่า “กาแฟราคาหลักสิบ รสชาติหลักร้อย วิวหลักล้าน” ไว้ดังเดิม บริการเครื่องดื่มเย็นๆที่คุณชื่นชอบ ทั้งชา กาแฟ และน้ำหวานต่างๆ พร้อมทั้งเบเกอรี่อร่อยหอมหวาน และอาหารจานเด็ดอีกหลายสิบเมนู ที่จัดจำหน่ายให้ทุกท่านได้ดับกระหายชื่นใจและอิ่มอร่อยกันในสนนราคาน่าคบหา!!!

สำหรับในเรื่องบรรยากาศนั้น สัมผัสบรรยากาศของทุ่งนาอันเขียวขจีได้ในมุมมอง 360 องศา ที่มีมุมถ่ายภาพให้เลือกเพียบ และใช่ว่าที่นี่จะมีแต่วิวทุ่งนาเพียงอย่างเเดียว วิวน้ำตกก็มีให้ “จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ สาขาบ้านถวาย” โฉมใหม่ แวะมากันได้ทุกวัน เปิดบริการ 365 วัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้า จนถึง 2 ทุ่ม มาแล้วรับประกันมีแต่ความสุข ปลอดภัยไร้กังวลจากโควิด-19 ด้วยมาตรการเข้ม!!! ในการตรวจวัด คัดกรอง เว้นระยะห่าง ฆ่าเชื้อทำความสะอาด และไม่ใส่หน้ากากฯไม่ให้เข้า (แต่มีจำหน่ายให้ ในกรณีลืมเอามา)

และหากมาแล้วติดใจ ไม่อยากกลับบ้าน อยากพักผ่อนนอนกลับในบรรยากาศกลางทุ่ง ก็เปิดห้องนอนได้ที่นี่ ที่ “โต้งนาคอทเทจ” (Tongna Cotage) มีห้องพักหลากแบบหลายสไตล์ให้เลือก ในราคาพิเศษ จะนอนจะเล่นน้ำก็ได้ตามสะดวก!!!สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 062-0305511 หรือ เพจ : Jungle De Cafe Baan Tawai จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ สาขาบ้านถวาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน