X

“อินทนนท์” พร้อมเปิดให้หายคิดถึง!!! 1 สิงหาคมนี้

เชียงใหม่ : นักท่องเที่ยวท่านใดmujคิดถึง “ดอยอินทนนท์” ใจจะขาด วันนี้มี “ข่าวดี” มาบอก “อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์” พร้อมเปิดให้ทุกท่านได้เข้าเที่ยวชมในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 นี้ ในแบบท่องเที่ยววิถีใหม่ New Normal และเริ่มเปิดจองผ่านแอฟพิเคชั่น “QUEQ” ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 ใครอยากได้สิทธิ์ก่อนชุดแรกเตรียมตัวให้พร้อม

หลังจากอุทยานแห่งชาติทั่วประเทศได้ปิดให้เข้าท่องเที่ยวไปนานกว่า 3 เดือน เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา อุทยานแห่งชาติหลายแห่งทั่วประเทศก็เปิดบริการให้เข้าท่องเที่ยวกันแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายแห่งที่ยังไม่เปิด ซึ่ง “อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์” อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ มีกำหนดพร้อมเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 นี้

 “นายกริชสยาม คงสตรี” หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เผยว่า “ทางอุทยานฯจะเริ่มให้นักท่องเที่ยวได้จองคิวผ่านแอฟพิเคชั่น QueQ ในวันที่ 15กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป เบื้องต้นได้จำกัดคนเข้าเที่ยวชมวันละ 1,200 คน โดยขณะนี้ทางอุทยานฯมีความพร้อมในทุกๆด้าน เนื่องด้วยได้ดำเนินการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเพิ่มขึ้น สำหรับการเดินทางเข้ามาในอุทยานฯนั้น จะเริ่มมาตรการเข้มงวดตั้งแต่ด่านแรก มีการตรวจวัดไข้ นักท่องเที่ยวต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกท่าน พร้อมเน้นให้นักท่องเที่ยวล้างมือบ่อยๆ ไม่อยู่รวมกันเป็นคณะใหญ่ ยกเว้นเฉพาะกลุ่มครอบครัว หรือกลุ่มคณะเล็กๆที่มาด้วยกัน มีการเว้นระยะห่าง มีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำประจำตามจุดท่องเที่ยวหลักต่างๆ และที่สำคัญต้องสแกนไทยชนะทั้งเขาและออก”

สำหรับนักท่องเที่ยวสามารถจองคิวเพื่อเข้าชมอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป ผ่านแอฟพิเคชั่น QueQ เพียงโหลดแอฟฯ แล้วเลือกอุทยานแห่งชาติที่ต้องการเข้าเยี่ยมชม เลือกวันที่ กรอกข้อมูลเบอร์ติดต่อ / ประเภทรถ / ผู้เดินทาง (สูงสุด 25 คน) / ประเภทผู้เดินทาง / ชื่อ-สกุลแต่ละคน เลือกเวลาที่จะเดินทางไปถึง เพียงเท่านี้ก็สามารถเดินทางมาเที่ยวกันได้

(หมายเหตุ : แฟ้มภาพบรรยากาศดอยอินทนนท์ )

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน