X

สัมผัสชีวิตแห่งอนาคตกับ “หุ่นยนต์ต้อนรับอัจฉริยะ” และ “หุ่นยนต์สื่อสารอัจฉริยะ”

เชียงใหม่ : สัมผัสชีวิตแห่งอนาคตกับ “หุ่นยนต์ต้อนรับอัจฉริยะ” และ “หุ่นยนต์สื่อสารอัจฉริยะ” พร้อมเปิดประสบการณ์ 5G สุดล้ำแห่งแรกในเชียงใหม่

พร้อมเปิดประสบการณ์ 5G สุดล้ำก่อนใคร โดย TRUE 5G เครือข่ายอัจฉริยะที่ให้คุณสัมผัสความเร็ว 5Gสูงสุด ที่สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ เชียงใหม่ https://www.youtube.com/watch?v=TITXVBrejtA อีกทั้งเชิญชวนคุณสัมผัสชีวิตแห่งอนาคตกับหุ่นยนต์ต้อนรับอัจฉริยะ TRUE 5G PEPPER Greeting Bot ที่พร้อมให้ความรู้และความบันเทิง https://www.youtube.com/watch?v=oDeQCIkrLvc และ TRUE 5G TEMI Connect & Care Bot หุ่นยนต์สื่อสารอัจฉริยะ พร้อมช่วยเหลือ สื่อสาร และสามารถส่งของได้https://www.youtube.com/watch?v=3bnGG4Xo0GE  ที่สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ เชียงใหม่ ที่เดียวเท่านั้น

Temi หุ่นยนต์จากประเทศอิสราเอล สามารถเป็นหุ่นยนต์นำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ที่เราได้กำหนดไว้ สามารถเปิดเพลงผ่าน Youtube และ video call ระหว่างแอพ Temi ในมือถือของผู้ใช้มายังหุ่นยนต์ได้ นอกจากนี้ยังสามารถพูดคุยสื่อสารได้ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษอีกด้วย โดยทีม True Robotics ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นให้หุ่นยนต์สามารถต้อนรับ และแสดงโฆษณาโปรโมชั่นในระหว่างการเดินในบริเวณห้างสรรพสินค้า และสถานที่ต่างๆได้

สิ้นสุดการรอคอยงานใหญ่แห่งปี “Siam TV. Mobile Expo & Computer Expo 2020 มหกรรมโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ไอทีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ” งานที่พร้อมให้คุณอัพเดทสมาร์ทโฟน 5G ล้ำสมัยและเลือกช้อปสินค้าไอทีรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำของโลก อาทิ APPLE, SAMSUNG, OPPO, ViVO, HUAWEI, REALME, TRUEMOVE H, DTAC, AIS , ACER, ASUS, HP, DELL, LENOVO, EPSON, CANON, MICROSOFT และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆอีกมากมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน