X

SUPER MODEL จาก 30 ประเทศบุกอาร์มี่แลนด์โปรโมทแหล่งท่องเที่ยวเชียงใหม่

เชียงใหม่ : ผู้เข้าประกวดนางแบบ SUPER MODEL INTERNATIONAL 2020 จาก 30 ประเทศ ถ่ายภาพเซลฟีกับหุ่นฟางคิงคองยักษ์ทำเอาอาร์มีแลนด์ แลนด์มาร์คคิงคองที่มีอากาศร้อนเย็นสดชื่นขึ้นทันตา

ที่อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ อาร์มี่แลนด์ดินแดนมหัศจรรย์ หุ่นฟางคิงคองยักษ์ ที่นำบรรดาสาวงามผู้เข้าประกวดSUPER MODEL INTERNATIONAL 2020 จาก 30 ประเทศ มาเก็บตัวที่ประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ ตระเวนทำกิจกรรมต่างๆ ของกองประกวด พร้อมถ่ายภาพวีทีอาร์เพื่อโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ สาวงามทุกคนจะสวมชุดไทยในการถ่ายภาพ ที่อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่บรรดาสาวงามพร้อมทีมกองประกวดได้เดินทางมาเที่ยวชม

โดยสภาพอากาศของห้วยตึงเฒ่าช่วงเย็นแสงพระอาทิตย์ตกสวยงามไปพร้อมกับหุ่นฟางข้าวคิงคองยักษ์ และเพื่อนหุ่นฟางสัตว์ ตลอดจนสะพานไม้ไผ่ที่พาดผ่านทุ่งนาทำให้นางงามไม่พลาดต้องขอถ่ายภาพทำวีทีอาร์เพิ่ม ทำเอาบรรยากาศการท่องเที่ยวในอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า ณ เวลานั้นคึกคักเป็นอย่างมากโดยมีทั้งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศมายืนชมการถ่ายทำวีทีอาร์ร่วมกับนางงามของแต่ละประเทศ  ก่อนรับประทานอาหารเย็นตรงกับเวลาหกโมงเย็น ซึ่งต้องมีการเคารพธงชาติเสียงเพลงชาติไทยดังขึ้นบรรดาสาวงามต่างพากันลุกยืนเคารพธงชาติไปพร้อมกับคนไทยเป็นภาพที่ดูสวยงามน่ประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน