X

ร้านกาแฟชื่อดังย่านบ้านถวายมั่นใจที่นั่งตาข่ายปลอดภัย 100% แถมอากาศยังปลอดโปร่ง

เชียงใหม่ : ร้านกาแฟชื่อดังกลางทุ่งนาย่านบ้านถวายมั่นใจที่นั่งตาข่ายปลอดภัย 100 % เผยมีที่นั่งตาข่ายมากที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ กว่า 50 จุด ตาข่ายเสริมเชือกรองรับน้ำหนักได้ 1 พันกิโลกรัม ภายในรีสอร์ทเพิ่มต้นไม้ดักฝุ่น PM2.5 เสริมน้ำพุสร้างความชุ่มชื้น สังเกตเห็นได้จากนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการไม่ต้องสวมใส่หน้ากาก ขณะที่นักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นมั่นใจผ่านมาตรการดูแลจากภาครัฐก่อนเข้าไทย

นางสาวอารัญญา ทะรินทร์  เจ้าของร้านกาแฟแนวแอดเวนเจอร์  จังเกิลเดอคาเฟ่@ม่อนแจ่ม อำเภอแม่ริม  @กื้ดช้าง  อำเภอแม่แตง  และแห่งที่ 3 @บ้านถวาย อำเภอหางดง ร้านกาแฟสุดชิคแลนด์มาร์คใหม่กลางทุ่งนาล้อมรอบไปด้วยทุ่งนาข้าวสีเขียวขจี อีกหนึ่งจุดที่อยู่กลางทุ่งนาบ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากเกิดมลพิษทางอากาศ ฝุ่นควัน PM2.5 ขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้สั่งการให้ในพื้นที่บริเวณรอบๆ ร้านกาแฟเพิ่มต้นไม้สูงล้อมรอบ ภายในบริเวณรีสอร์ทมีน้ำพุพ่นละอองน้ำ โดยรอบ และเปิดเป็นละอองฝอยตามต้นไม้ขนาดเล็กในพื้นที่ให้มีความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่อง โดยจะสังเกตได้จากนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามา ตั้งแต่ก่อนตรุษจีน และหลังตรุษจีนก็ยังมีนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางเข้ามากว่าร้อยละ 60-70%  ส่วนใหญ่จะผ่านการคัดกรองตามมาตรการของภาครัฐ  จึงจะไม่เห็นนักท่องเที่ยวสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันฝุ่นควัน ตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวไทยในห้วงวันหยุดก็ไม่สวมใส่หน้ากากปิดหน้าเป็นอีกหนึ่งจุดที่ช่วยให้ปลอดจากฝุ่นควัน PM2.5  เพราะจะมองจากท้องฟ้าจุดนี้จะปลอดโปร่ง

นอกจากพื้นที่โดยรอบเป็นทุ่งนา จะเห็นนาข้าวกำลังปลูก มีน้ำเข้าไปขังในนาจะทำให้มีความชื้นบริเวณรอบๆ พื้นที่เพิ่มขึ้น อีกทั้งจะมีลมพัดผ่านช่วยให้ฝุ่นควัน PM2.5 จุดนี้จะเบาบางลงทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนกลางทุ่งนาได้อย่างปลอดภัยอีกหนึ่งความเชื่อมั่นที่ทางร้านกาแฟแนวแอดเวนเจอร์ จังเกิลเดอคาเฟ่ @บ้านถวาย อำเภอหางดง เพิ่มความเชื่อมั่นกับที่นั่งตาข่าย ซึ่งถือเป็นเจ้าแรกของเชียงใหม่ที่ได้ทำขึ้น ทั้ง 3 สาขา รวมกันแล้วกว่า 200 จุด เฉพาะที่บ้านถวายถือว่ามีมากที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีกว่า 50 จุด ตาข่ายทุกอันจะผ่านการทดสอบความแข็งแรงทนทาน โดยตัวเชือกของตาข่ายนำเข้าจากต่างประเทศ รับน้ำหนักได้ถึง 1 พันกิโลกรัม ซึ่งทางร้านได้ติดป้ายเตือนไว้นั่งได้ไม่เกิน 5 คน เสริมด้วยเชือกขึงไว้อีกชั้น แม้จะอยู่บริเวณที่เป็นลำคลองหรือทุ่งนาจะมีความสูงเพียง 1 เมตร นักท่องเที่ยวมั่นใจได้เลยว่ามีความปลอดภัย 100 %

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน