X

คิงคองยักษ์เปลี่ยนสวยเปลี่ยนหล่อรับปี 63 ในอาร์มี่แลนด์

เชียงใหม่ : เปลี่ยนสวยเปลี่ยนหล่อให้กับครอบครัวหุ่นฟางข้าวคิงคองยักษ์ใหม่รับปี 63 พบกับของเล่นใหม่รอบคิงคองนั่งในหัวคิงคองและโล้ชิงช้าสูง 7 เมตร เป็นอาร์มี่แลนด์ มีแลนด์มาร์คใหม่ๆ เกิดขึ้น นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

ได้เวลาเปลี่ยนสวยเปลี่ยนหล่อให้กับครอบครัวหุ่นฟางข้าวคิงคองยักษ์ ภายในอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า อันเนื่องมาจากพระราชดำริ ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ อีกหนึ่งจุดแลนด์มาร์คของอาร์มี่แลนด์ ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาการในการสร้างแลนด์มาร์คขึ้นมาให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่จะต้องแวะเวียนมาเที่ยว

พันเอกสุปกรณ์ เรือนสติ ผู้จัดการสำนักงานโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวฯ เปิดเผยว่า ผ่านมาครบ 1 ปีครอบครัวหุ่นฟางข้าวคิงคองยักษ์ ได้ทำการเปลี่ยนฟางใหม่สีทองเหลืองอร่าม งดงามเมื่อยามกระทบกับแสงพระอาทิตย์ เป็นอีกหนึ่งความสวยงามกับสีทอง เมื่อนักท่องเที่ยวได้มาถ่ายภาพเซลฟี่ เรียกว่ามาเช็คอินที่นี่ไม่ผิดหวัง

ล่าสุดโดยรอบพื้นที่นอกจากเพื่อนสัตว์หุ่นฟางข้าวแล้ว มีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวจะต้องเดินทางกลับมาอีกครั้ง ภายในหัวคิงคองโล้ชิงช้าสูง 7 เมตร เป็นครั้งแรกแห่งเดียวในประเทศไทยที่กำลังจะเกิดขึ้น ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบความมั่นคงแข็งแรง ซึ่งในแต่ละจุดจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัย โดยเฉพาะตัวชิงช้าสูง 7 เมตร เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดปลายปีนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน