X

หนองคาย สาวใหญ่หาหอยจมน้ำตาย

หนองคาย – สาวใหญ่ชาวหนองคาย อยู่บ้านลำพัง ชอบดื่มเหล้า ออกหาหอย คาดเมาจนตกน้ำเสียชีวิต ผ่านไปสองวันถึงพบศพ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 ต.ค. 62 ร.ต.ท.พิฆเนศ ปัญญาศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งคนจมน้ำเสียชีวิต ที่หนองน้ำท้ายหมู่บ้านนาฮี ต.ค่ายบกหวาน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคายและหน่วยกู้ภัยประจักษ์

ที่เกิดเหตุเป็นหนองน้ำ ลึกประมาณ 3 เมตร พบศพนางสำเนียง ศิริเพชร อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 16 บ้านนาฮี ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงยีนส์ สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ลอยอยู่เหนือน้ำริมขอบหนองน้ำ ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานของผู้ตายจอดอยู่

จากการสอบถามนายศรีสุวรรณ ศิริเพชร อายุ 53 ปี น้องชายผู้ตาย บอกว่า พี่สาวอยู่บ้านตามลำพัง ลูกไปทำงานต่างจังหวัด ส่งเงินให้ใช้เป็นประจำ  แต่นางสำเนียงชอบดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และมักจะออกไปหาปลา หาหอย เมื่อได้มาก็นำมาขายซื้อเหล้ากิน ซึ่งพบนางสำเนียงครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกับที่ลูกสาวของนางสำเนียงโทรศัพท์มาหาบอกว่าติดต่อแม่ไม่ได้ จึงพากันเอะใจพากันออกตามหา จนนายบุญเหลือ ตันนารัตน์ ผู้ใหญ่บ้านนาฮี ออกตามหาแล้วมาพบรถจักรยานของผู้ตายที่ใช้เป็นประจำจอดอยู่ริมหนองน้ำ แล้วก็มาพบนางสำเนียงจมน้ำเสียชีวิต คาดว่านางสำเนียงจะดื่มเหล้าแล้วออกมาหาหอยแต่ด้วยความมึนเมาและน้ำลึกจึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าวซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายและจะนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

…………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน