X

หนองคาย แห่จองเต็นท์ที่พักสัมผัสธรรมชาติในช่วงวันหยุด

หนองคาย –     นักท่องเที่ยวแห่จองเต็นท์และที่พักริมแม่น้ำโขง ในเขตอำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย เพื่อสัมผัสธรรมชาติทุ่งนาและริมแม่น้ำโขง ในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์

บรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่จะถึงนี้ นักท่องเที่ยวจำนวนมากได้แห่จองเต็นท์และที่พักริมแม่น้ำโขง ในเขตอำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย เพื่อจะได้พักผ่อนและสัมผัสธรรมชาติทิวทัศน์แม่น้ำโขงไทย-ลาวที่สวยงาม ก่อนที่จะเดินทางไปชมทะเลหมอกที่สามารถชมได้หลายจุดในวันรุ่งขึ้น ทั้งที่ภูห้วยอีสัน , ภูหนอง และภูผาดัก ซึ่งทั้งหมดอยู่ในเขตตำบลบ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย นอกจากนี้ยังมีนักท่องเที่ยวอีกไม่น้อยที่ตั้งใจจะไปสัมผัสอากาศเย็นสบายและถ้าโชคดีอาจได้สัมผัสกับทะเลหมอกที่สวยงาม บนสกายวอล์คที่วัดผาตากเสื้อ ต.ผาตั้ง อ.สังคม ที่อยู่ใกล้กัน

ในปีนี้ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลบ้านม่วง อ.สังคม ได้มีที่พักและเต็นท์ให้นักท่องเที่ยวได้เช่า รวมทั้งมีการปรับพื้นที่ให้นักท่องเที่ยวได้กางเต็นท์ รวมทั้งหมด 10 จุด สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ประมาณ 800 คน สำหรับราคาค่าบริการเช่าเต้นท์อยู่ที่ราคา 350-600 บาท ต่อเต้นท์/คืน แล้วแต่ขนาดของเต้นท์ ส่วนนักท่องเที่ยวที่นำเต้นท์มากางเองคิดค่าบริการพื้นที่และห้องน้ำ 150 บาท ต่อเต็นท์/คืน.

…………………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน