X

หนองคาย น้องวิวคว้ามิสแกรนด์หนองคายและอีก 2 รางวัล

หนองคาย – น้องวิว คว้ามิสแกรนด์หนองคาย ปี 2018 พ่วงท้ายด้วยรางวัล Best Personality (บุคลิกดีที่สุด) และรางวัล Best in swimming Suit (ใส่ชุดว่ายน้ำสวยที่สุด)

เมื่อเวลา 18.30 น.วันนี้(13 พ.ค. 61) ที่ห้องประชุมโรงแรมหนองคาย ธาวิลล่า อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย กองประกวดมิสแกรนด์หนองคาย ได้จัดให้มีการประกวด “Miss Grand Nongkhai 2018” ขึ้น โดยมีนายจิรศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมการประกวดฯ

สำหรับการประกวด “Miss Grand Nongkhai 2018” กองประกวดมิสแกรนด์หนองคาย ได้จัดให้ผู้เข้าประกวดทั้ง 15 คนที่ผ่านเข้ารอบทำกิจกรรมร่วมกันมาตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2561 ทั้งการถ่ายทำ VTR แนะนำตัว , ซ้อมเต้น , ตักบาตรไหว้หลวงพ่อพระใสพระคู่บ้านคู่เมืองหนองคาย , การประกวดรอบชุดว่ายน้ำ และการซ้อมเดินบนเวที ก่อนประกวด เป็นต้น

 

การประกวดฯ เริ่มจากให้ผู้เข้าประกวดร่วมการแสดงชุด “บั้งไฟทวยนาคา งามตาริมฝั่งโขง” ตามด้วยการแนะนำตัว , ขั้นด้วยการเปิด VTR ผู้เข้าประกวดในชุดว่ายน้ำ ก่อนจะให้ผู้เข้าประกวดเดินออกมาในรอบชุดว่ายน้ำ , ขั้นด้วยการเปิด VTR ชุดประจำจังหวัด ก่อนจะให้ผู้เข้าประกวด เดินออกมาด้วยชุดราตรี ตามด้วยการประกาศผลรางวัลพิเศษ และประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย พร้อมให้ตอบคำถาม จากนั้นให้ศิลปินรับเชิญได้ร้องเพลงคั่น พร้อมเปิดตัวผู้เข้ารอบ 6 คนสุดท้าย ตามด้วยการประกาศผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย พร้อมให้ตอบคำถาม ก่อนจะคั่นด้วย VTR กิจกรรมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์

 

สุดท้ายก่อนจะประกาศผลผู้ที่คว้ารางวัล “Miss Grand Nongkhai 2018” ก็ได้มีการประกาศผลรางวัลพิเศษ ประกอบด้วย รางวัล Best in swimming Suit , รางวัล Best evening gown และรางวัลมิสแกรนด์ลุ่มน้ำโขงหนองคาย จากนั้นได้ประกาศผล รองชนะเลิศอันดับ 2 และสุดท้ายเป็นรางวัล “Miss Grand Nongkhai 2018” ซึ่งผู้คว้ามงกุฎ “Miss Grand Nongkhai 2018” ในครั้งนี้คือ นางสาวปิณฑิรา พุทธรักษา หรือน้องวิว อายุ 19 ปี ผู้เข้าประกวดหมายเลข 5 ได้รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมมงกุฎ สายสะพาย และ Gift Voucher จากผู้สนับสนุนต่าง ๆ และจะได้เป็นตัวแทนเข้าประกวด “Miss Grand Thailand 2018” ต่อไป ซึ่งนอกจากจะคว้ามงกุฎ “Miss Grand Nongkhai 2018” ยังคว้ารางวัลรางวัล Best Personality (บุคลิกดีที่สุด) และรางวัล Best in swimming Suit (ใส่ชุดว่ายน้ำสวยที่สุด) อีกด้วย.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน