X

หนองคาย วันหยุดนักท่องเที่ยวชมทะเลหมอกภูหนอง

หนองคาย –   วันหยุด นักท่องเที่ยวแห่ชมทะเลหมอกเหนือลำแม่น้ำโขงสองฝั่งไทย-ลาว  ในเขตตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งวันนี้มีหมอกเกิดขึ้นบาง ๆ เนื่องจากมีลมพัดทำให้หมอกไม่เกาะตัว แต่นักท่องเที่ยวได้ชมวิวมุมสูง 360 องศา ที่สวยงามสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวไม่แพ้กัน ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย อุณหภูมิบนภูสูงอยู่ที่ 21 องศาเซลเซียส

บรรยากาศการท่องเที่ยวที่จังหวัดหนองคายในวันหยุดวันปิยมหาราช ที่จังหวัดหนองคายคึกคักเป็นพิเศษตั้งแต่เช้าโดยเฉพาะที่อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาชมทะเลหมอกกันคึกคัก หลังอุณหภูมิเริ่มลดลงอย่างต่อเนื่องหลายวัน ประกอบกับในช่วงที่ผ่านมามีหมอกบาง ๆ เกิดขึ้นเกือบทุกวัน ซึ่งจุดที่สามารถชมทะเลหมอกได้อย่างสวยงาม ในเขตตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม มีหลายจุด ทั้งที่ภูห้วยอีสัน , ภูหนอง และภูผาดัก อุณหภูมิบนภูสูงอยู่ที่ 21 องศาเซลเซียส ที่คึกคักมากที่สุดก็ยังคงเป็นที่ภูห้วยอีสัน และที่ภูหนอง ที่อยู่ใกล้กัน

วันนี้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาชมทะเลหมอกผิดหวังเล็กน้อย เนื่องจากไม่มีทะเลหมอกเกิดขึ้นแบบหนาแน่น เพราะมีลมพัดทำให้หมอกไม่เกาะตัว มีเพียงหมอกปกคลุมบาง ๆ  โดยเฉพาะที่ภูหนอง วันนี้แม้นักท่องเที่ยวจะไม่ได้ชมทะเลหมอกที่หนาแน่น แต่ได้ชม

ชมวิวทิวทัศน์ได้ 360 องศา และชมได้ทั้งพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงาม นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังได้ชมวิวมุมสูงของแม่น้ำโขงสองประเทศไทย-ลาว ชมพันโขดแสนไคร้และเกาะแก่งกลางแม่น้ำโขง ที่สวยงาม และสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวไม่แพ้ทะเลหมอกอีกด้วย.

………………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน