X

หนองคาย รวบยกแก๊งยาบ้ายาไอซ์ยึดรถ

หนองคาย – ตำรวจโพนพิสัย หนองคาย รวบแก๊งยาบ้า ทั้งค้าทั้งเสพ ยึดของกลางยาบ้า 459 เม็ด ไอซ์ อาวุธปืน พร้อมยึดรถยนต์ รถจักรยานยนต์

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 9 พ.ค.61 พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผกก.สภ.โพนพิสัย จ.หนองคาย, พ.ต.ท.อดุลย์ ศรีทอง รองผกก.(สส.), พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทหาร และฝ่ายปกครอง ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหา 4 คน ประกอบด้วย นายธีรพล โพธิ์บึงกาฬ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 16 ต.จุมพล อ.โพนพิสัย ยาบ้า 6 เม็ด , นายช้าง แก้วพิลา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 16 ต.จุมพล ยาบ้า 375 เม็ด, นายคำใหม่ อาทิตย์ตั้ง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 276 หมู่ 14 ต.จุมพล ยาบ้า 78 เม็ด ไอซ์ 2.6 กรัม รถยนต์กระบะนิสสัน ฟรอนด์เทียร์ สีดำ แบบแค็บ ทะเบียน บน 1400 หนองคาย และนายจักรพันธ์ ทองอินท์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 8 ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย ของกลางอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ และกระสุน 2 นัด พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ 6 คัน

พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผกก.สภ.โพนพิสัย กล่าวว่า ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.อดุลย์ ศรีทอง รองผกก.(สส.) ออกสืบสวนหาข่าวปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ จนทราบว่านายธีรพลและเพื่อนมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ออกตรวจพื้นที่ พบนายธีรพลเดินอยู่ริมถนนในเขตเทศบาลตำบลโพนพิสัย จึงเข้าตรวจสอบ พบยาบ้าอยู่ในกระเป๋ากางเกงของนายธีรพล 6 เม็ด โดยนายธีรพล สารภาพว่าเป็นของตนเอง และพาเจ้าหน้าที่ขยายผลจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งได้ที่บ้านพักภายในหมู่บ้าน ตรวจค้นพบว่าทุกคนพกยาเสพติดติดตัวทั้งในกระเป๋ากางเกงและกระเป๋าคาดเอว จึงทำการตรวจยึดไว้ รวมยาบ้าทั้งหมด 459 เม็ด รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ทั้งหมดมาทำการตรวจสอบ รวมถึงสร้อยคอทองคำ 3 บาท ของนายคำใหม่ ก็ถูกยึดไว้ตรวจสอบด้วยเช่นกัน

จากการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ติดต่อซื้อยาบ้าจากชาวลาวคนหนึ่ง นำมาขายให้กับวัยรุ่นในละแวกหมู่บ้าน และแบ่งไว้เสพกันเอง จึงคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ.โพนพิสัย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

……………………………..

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน