X

หนองคาย ถนนอาหารริมแม่น้ำโขงวันสุดท้ายคึกคัก

หนองคาย -ชาวหนองคายและนักท่องเที่ยว พาครอบครัวออกมารับประทานอาหารที่ถนนอาหารริมแม่น้ำโขงในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย พร้อมชมกระทงยักษ์และเรือไฟบูชาพญานาค ท่ามกลางอากาศที่เริ่มเย็นสบาย ซึ่งคืนนี้มีเป็นการจัดกิจกรรมงานประเพณีออกพรรษาบั้งไฟพญานาค วันสุดท้ายในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย ยังคงเหลืออำเภอโพนพิสัยเพียงจุดเดียว ที่ยังจัดกิจกรรมไปจนวันที่ 21 ตุลาคม 2562

บรรยากาศการท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่จังหวัดหนองคาย หลังออกพรรษายังคงคึกคัก โดยเฉพาะที่บริเวณลานวัฒนธรรมริมแม่น้ำโขงตั้งแต่หน้าวัดลำดวน ถึงหน้าวัดศรีบุญเรือง ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานประเพณีออกพรรษาบั้งไฟพญานาค มีชาวหนองคายและนักท่องเที่ยวที่เข้าท่องเที่ยวในจังหวัดหนองคาย พาครอบครัวมารับประทานอาหารกันที่ถนนอาหารกันเป็นจำนวนมาก โดยมีอาหารขึ้นชื่อในจังหวัดหนองคาย ที่หลากหลายเมนูให้ได้เลือกซื้อรับประทานกัน ท่ามกลางอากาศที่เริ่มเย็นสบายริมฝั่งแม่น้ำโขง

นอกจากจะได้รับประทานอาหารที่อร่อยหลากหลายเมนูที่ถนนอาหารแล้วแล้ว ยังได้ชมบรรยากาศของแม่น้ำโขงยามค่ำคืน พร้อมชมกระทงยักษ์ และเรือไฟบูชาพญานาค ที่สวยงาม ซึ่งคืนนี้เป็นการจัดกิจกรรมงานประเพณีออกพรรษาบั้งไฟพญานาค วันสุดท้ายในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย ยังคงเหลืออำเภอโพนพิสัยเพียงจุดเดียว ที่ยังจัดกิจกรรมไปจนวันที่ 21 ตุลาคม 2562.

………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน