X

หนองคาย พุทธศาสนิกชนและนักท่องเที่ยวตักบาตรเทโววันออกพรรษา

หนองคาย –   พุทธศาสนิกชนในจังหวัดหนองคาย และนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวงานออกพรรษาบั้งไฟพญานาค และชมปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาคในคืนที่ผ่านมา ร่วมกันทำบุญตักบาตรเทโวโรหนะ ในวันออกพรรษาที่จังหวัดหนองคาย กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งจังหวัดหนองคาย ได้แบ่งสายในการบิณฑบาต ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย ออกเป็น 4 สาย

เมื่อเช้าวันนี้(14 ต.ค. 62) พุทธศาสนิกชนในจังหวัดหนองคาย และนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวงานออกพรรษาและชมปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาค เมื่อคืนที่ผ่านมา  ที่จังหวัดหนองคาย ได้ร่วมกันทำบุญตักบาตรเทโวโรหนะ เนื่องในวันออกพรรษา ประจำปี 2562

โดยจังหวัดหนองคาย ได้แบ่งการบิณฑบาตในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย ออกเป็น 4 สาย ประกอบด้วย จากวัดสิริมหากัจจายน์ถึงวัดอุดมมหาวัน , จากวัดโพธิ์ศรีถึงวัดยอดแก้ว , จากวัดประดิษฐ์ธรรมคุณถึงวัดศรีคุณเมือง และจากวัดศรีเมืองถึงวัดชัยพร ซึ่งในสายสุดท้ายนี้ มีข้าราชการ ประชาชนชาวหนองคาย และนักท่องเที่ยว มาร่วมกันทำบุญตักบาตรฯ กันเป็นจำนวนมาก นายสุชน ภัยธิราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย , นายณัฐวัสส์ วิริยานภาภรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย , นายศุภกร มูลสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย และนายกำภล เมืองโคตรนายกเทศมนตรีเมืองหนองคาย พร้อมผู้บริหารเทศบาลเมืองหนองคาย ก็ได้ร่วมทำบุญตักบาตรในสายนี้ด้วย.

……………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน