X

หนองคาย ไฟไหม้ป้อมยามสวนรุกขชาติไทยลาว

หนองคาย –   เกิดเหตุไฟไหม้ป้อมยาม สวนรุกขชาติไทยลาว หนองคาย เจ้าหน้าที่เข้าเวร ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่น ก่อนไฟลุกพรึบ คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 29 ก.ย. 62 ได้เกิดเหตุไฟไหม้ป้อมยาม ภายในสวนรุกขชาติความสัมพันธ์ทางการทูตไทย – ลาว ริมถนนเลี่ยงเมืองหนองคาย-เวียงจันทน์ ต.หนองกอมเกาะ อ.เมืองหนองคาย รถดับเพลิงเทศบาลเมืองหนองคาย และหน่วยกู้ภัยประจักษ์ได้ออกตรวจสอบและระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นป้อมยาม ซึ่งทำจากไม้ทั้งหลัง ไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วจนเสียหายทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองหนองคาย ได้ฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็สามารถควบคุมไฟไว้ได้

จากการสอบถาม นายทวี ศิริเพชร อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 391 หมู่ 16 บ้านนาฮี ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย เจ้าหน้าที่ของสวนรุกขชาติ บอกว่า ตนมาเข้าเวรช่วงเวลา 16.30 – 08.00 น. ก่อนเกิดเหตุตนนั่งอยู่ภายในป้อมยามซึ่งทำจากไม้ทั้งหลัง หลังคามุงหญ้าคา ไม่นานได้ยินเสียงระเบิดเสียงดังจากบริเวณเบรกเกอร์ไฟฟ้าข้างป้อมยาม แล้วไฟก็ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทำให้ป้อมยามถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด เบื้องต้นคาดว่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยเหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ.

…………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน