X

หนองคาย ส่งมอบสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคอีสาน

หนองคาย –  คณะผู้บริหารกลุ่มธุรกิจอัศวรรณ ร่วมกันส่งมอบสิ่งของที่รับการบริจาคจากประชาชน ให้กับกู้ภัยประจักษ์หนองคาย เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประภัยน้ำท่วมในภาคอีสาน ซึ่งครั้งนี้เป็นการส่งมอบสิ่งของที่ได้รับบริจาคเป็นครั้งที่ 2


เมื่อเวลา 11.08 น.วันนี้ (14 ก.ย. 62) ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้าอัศวรรณ 2 ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย คณะผู้บริหารกลุ่มธุรกิจอัศวรรณนำโดยคุณอนุชิต สกุลคู กรรมการบริหารกลุ่มธุรกิจอัศวรรณ , คุณวัลลา ไววิทย์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจอัศวรรณ , คุณประภาส ดอนชุม ผู้จัดการทั่วไปอัศวรรณ ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ 2 , คุณพรพิพัฒน์ ตันนารัตน์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมอัศวรรณ , คุณนิจสถาพร โสภาภักดี ผู้จัดการทั่วไปอัศวรรณ ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ 1 และคุณวันวิสา พรหมมาผู้จัดการทั่วไปชิคชิคมาเก็ต ได้ร่วมกันส่งมอบสิ่งของที่ได้รับการบริจาค ให้กับนายชาญวิทย์ ปุณญานันท์ นายกสมาคมหนองคายการกุศล กู้ภัยประจักษ์หนองคาย เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในภาคอีสาน


ศูนย์การค้าอัศวรรณ 2 ได้เปิดรับบริจาคบริจาคสิ่งของเพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคอีสาน มาเป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ มีประชาชน ร้านค้าและผู้ประกอบการในจังหวัดหนองคาย ได้เดินทางมามอบสิ่งของที่มีความจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ยาสามัญประจำบ้าน เสื้อผ้า ขนม และผ้าอนามัย อย่างต่อเนื่องทุกวัน ซึ่งคณะผู้บริหารกลุ่มธุรกิจอัศวรรณ ได้ส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคอีสานมาแล้ว 1 ครั้ง ๆ นี้เป็นครั้งที่ 2 โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์ จะนำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ประภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานี ต่อไป.

……………………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน