X

หนองคาย หนุ่มเมาจอดรถหลับกลางถนน

หนองคาย –   หนุ่มใหญ่ใหญ่ชาวหนองคาย เมาหนัก ง่วงจัด จอดรถนอนกลางถนน ชาวบ้านพยายามปลุกแต่ไม่ตื่น แจ้งตำรวจและกู้ภัยช่วยเหลือ ใช้เวลาปลุกเกือบ 20 นาที ตื่นขึ้นมาพูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง ตำรวจให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งบ้านเพื่อความปลอดภัย

เมื่อเวลาประมาณ 16.40 น.วันนี้ (11 กันยายน 2562) ศูนย์วิทยุพิกูล สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายขับรถกระบะมาจอดนอนบริเวณถนนสุริยวงศ์ ชุมชนดอนดู่ รถกีดขวางการสัญจร ชาวบ้านพากันปลุกเป็นเวลานานก็ยังไม่ยอมตื่น ศูนย์วิทยุพิกุล จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์หนองคาย เข้าตรวจสอบ เป็นจังหวะเดียวกันกับ ด.ต.ศรัญภัทร ศรีปานวงศ์ ผบ.หมู่ สภ.เมืองหนองคาย ซึ่งออกเวรแล้วกำลังจะไปรับลูกที่โรงเรียนผ่านมาพอดี จึงได้ช่วยกันกับกู้ภัยตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน บน 5882 หนองคาย จอดขวางถนน ปิดช่องทางจราจร 1 ช่องทาง ล็อคประตูรถ ติดเครื่องยนต์ เปิดแอร์และเครื่องเสียงอยู่ ภายในรถพบมีชายทราบชื่อภายหลังคือนายจตุพล สุตะนนท์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 291/1 หมู่ 16 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.หนองคาย นอนหลับอยู่ในส่วนที่เป็นแค็ป ด.ต.ศรัญภัทร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงพยายามเคาะกระจกเพื่อปลุกให้ตื่น ใช้เวลานานเกือบ 20 นาที นายจตุพล จึงตื่นแล้วเปิดรถให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย

จากการสอบถาม นายจตุพล พูดจาวกวน บอกเพียงว่าดื่มเหล้ามาจากบ้าน และกำลังจะกลับบ้านไปนอน ด.ต.ศรัญภัทร จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์หนองคาย นำตัวไปส่งบ้านเพื่อความปลอดภัย.

…………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน