X

หนองคาย กระบะหลับในชนมอไซค์ข้อเท้าขาดก่อนพุ่งชนร้านลาบกระจุย

หนองคาย – หนุ่มคนงานร้านแสตนเลส ขับกระบะกลับร้าน เกิดวูบหลับในชั่วพริบตา ชนรถจักรยานยนต์ขับสวนทางมาโชคร้ายข้อเท้าขวาขาดสะบั้น ก่อนรถกระบะพุ่งชนร้านลาบข้างทางข้าวของกระจุยกระจาย ลูกค้าสาวยืนซื้อของเจ็บไปด้วย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 5 ก.ย.62 พ.ต.ท.ไตรเทพ ไตรยางค์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนร้านค้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนริมโขง สถานีรถไฟเก่า จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยประจักษ์

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนด์ทอง ทะเบียน บท 9995 หนองคาย หน้ารถชนเข้ากับร้านขายอาหารข้างทาง ชื่อ ร้านลาบรถไฟเก่า ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน ได้รับความเสียหาย แม่ค้าอยู่ในอาการตกใจ โดยยังมีคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีขาวเหลือง ทะเบียน ขกน 764 หนองคาย มีนายสนันชัย ลีสมบัติวัฒนะ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1224 ต.ในเมือง อ.เมืองหนองคาย ถูกรถยนต์กระบะชนเข้าที่กลางลำ ทำให้ข้อเท้าขวาขาดสะบั้น ศีรษะแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคายทันที นอกจากนี้ยังลูกค้าผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งยืนซื้อของหน้าร้านที่เกิดเหตุ โดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคายวัฒนา

จากการสอบถามนายศักดิ์ศรี สุขรี่ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 13 ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ คนขับรถกระบะ ทราบว่า ตนทำงานอยู่ที่ร้านแสตนเลส ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียงเล็กน้อย ซึ่งตนกำลังขับรถกลับร้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ เกิดหลับใน มารู้สึกตัวอีกทีก็เห็นสภาพรถชนกับร้านค้าแล้ว ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไรโดยตนไม่ได้ดื่มเหล้าในขณะขับรถ เพียงแต่ดื่มช่วงเย็นหลังเลิกงานเมื่อเย็นวานนี้

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถกระบะขับมุ่งหน้าไปทาง  อ.ท่าบ่อ ส่วนรถจักรยานยนต์ขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองหนองคาย เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถกระบะข้ามเลนมาชนรถจักรยานยนต์ แล้วพุ่งชนป้ายบอกทางของทางราชการ ก่อนจะพุ่งชนร้านลาบ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

…………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน