X

หนองคาย เปิดศูนย์ปฏิบัติการร่วมฯและศูนย์อำนวยความสะดวกฯ

หนองคาย –   จังหวัดหนองคายเปิดศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมรณรงค์ “ขับรถดีมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” และเปิดศูนย์อำนวยความสะดวกและปลอดภัยทางถนนกระทรวงคมนาคม เทศกาลสงกรานต์ เพื่อให้บริการและอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวให้ปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้(11 เม.ย. 61) ที่ลานวัฒนธรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2561 จังหวัดหนองคาย และเปิดโครงการอาชีวะอาสา เทศกาลสงกรานต์ ปี 2561 พร้อมปล่อยขบวนรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยสวมหมวกนิรภัย ใส่ใจวินัยจราจร โดยใช้ชื่อในการรณรงค์ว่า “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” โดยตั้งในระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2561 มีเป้าหมายในการลดลงของอุบัติเหตุทางถนนในช่วงดังกล่าว

จากนั้นเวลา 09.30 น. นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์อำนวยความสะดวกและปลอดภัยทางถนนกระทรวงคมนาคม เทศกาลสงกรานต์ ปี 2561 ที่แขวงทางหลวงจังหวัดหนองคาย และหน่วยงานข้างเคียงจัดให้มีขึ้น ที่ถนนมิตรภาพหนองคาย – อุดรฯ ขาเข้า บริเวณแยกการเคหะแห่งชาติ  เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกรองรับการเดินทางของประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2560 ระหว่างวันที่  11 – 17 เมษายน 2561 ตามนโยบายรัฐบาลและนโยบายของกระทรวงคมนาคม ที่ให้หน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม ร่วมกันให้บริการประชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยจัดเจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการฯ ตลอด 24 ชั่วโมง.

……………………..

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน