X

หนองคาย ตมระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมสงกรานต์

หนองคาย – ตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย ระดมกำลังช่วงเทศกาลสงกรานต์ เน้นบริการประทับใจ ให้ข้อมูลถูกต้องในการเดินทางเข้าออกประเทศ คัดกรองบุคคลกลุ่มเสี่ยง

            

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 เม.ย. 61 ที่ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย – ลาว แห่งที่ 1 อ.เมืองหนองคาย พล.ต.ต.กิตติกร บุญสม ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 4 เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและอำนวยการสะดวก ด้านพิธีการเข้าเมืองในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561 โดยระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย, บึงกาฬ,อุดรธานี, ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย, ตชด.245, ตำรวจท่องเที่ยว,ตำรวจน้ำ,ตำรวจรถไฟ,หน่วยเรือรักษาความสงบตามลำน้ำโขงหนองคาย, กองร้อยอาสารักษาดินแดน,ศุลกากร,แขวงทางหลวง,โรงพยาบาลหนองคาย,เจ้าหน้าที่กู้ภัย รวม 156 นาย

   

พล.ต.ต.กิตติกร บุญสม ผบช.ตม.4 กล่าวว่า การดำเนินการครั้งนี้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เป็นการสกัดกั้นป้องกันปราบปรามคนต่างด้าวที่ไม่พึงประสงค์ และอาชญากรรมข้ามชาติ ไม่ให้เดินทางเข้ามาอยู่ในราชอาณาจักรหรือดำเนินการใด ๆ อันเป็นภัยต่อความมั่นคง ความสงบเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกด้านพิธีการเข้าเมือง ซึ่งได้สั่งการให้หน่วยในสังกัดทั้ง 17 ด่าน ประชาสัมพันธ์ขั้นตอนงานตรวจคนเข้าเมืองและอำนวยความสะดวกในการตรวจบุคคลและพาหนะที่เดินทางเข้าออกราชอาณาจักรให้บริการประชาชนด้วยวาจาสุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส ให้ข้อมูลที่ชัดเจนถูกต้อง เพื่อให้ประชาชน นักท่องเที่ยวได้ทราบถึงการดำเนินการของหน่วยงาน อำนวยความสะดวกในการเดินทาง และเกิดความเชื่อมั่นต่อการปฏิบัติภารกิจของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยว.

…………………………

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน