X

หนองคาย รวบหนุ่มวัย19ปีขนยาบ้า58000เม็ดพร้อมไอซ์

หนองคาย- นรข.โพนพิสัย หนองคาย รวบหนุ่มวัย 19 ปี หิ้วกระสอบยาบ้า 58,132 เม็ด พร้อมไอซ์ 34.39 กรัม ขณะถูกจับเบลอหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง อ้างเพิ่งเสพยาบ้า 6 เม็ด แล้วมารับยาบ้าไปกระจายต่อ แลกค่าจ้างเป็นยาบ้าไว้เสพ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 เม.ย.61 ที่หน่วยเรือโพนพิสัย อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น.อ.นิยม พึ่งโต ผู้บังคับหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขง (ผบ.นรข.)เขตหนองคาย, น.ต.การันต์ มินวงศ์ หัวหน้าหน่วยเรือโพนพิสัย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนพิสัย, ทหาร, ฝ่ายปกครอง ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายชัยธวัช จันทร์สว่าง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 10 บ้านถิ่นดุง ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย พร้อมของกลางยาบ้า 58,132 เม็ด ไอซ์ 34.39 กรัม โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

น.อ.นิยม พึ่งโต ผบ.นรข.เขตหนองคาย กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาในประเทศ บริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขงบ้านถิ่นดุง จึงสั่งการ ให้ น.ต.การันต์ มินวงศ์ หัวหน้าหน่วยเรือโพนพิสัย นำเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบ กระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบเรือกีบเพลายาวลำหนึ่งแล่นมาจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน เข้ามาเทียบท่า แล้วมีชายคนหนึ่งหิ้วถุงพลาสติกพิมพ์ลายมาวางไว้ริมแม่น้ำโขง จากนั้นไม่นานก็มีนายชัยธวัช เดินมารับเอาถุงพลาสติกดังกล่าวไว้ เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวขอตรวจค้นภายในถุงพลาสติกพบว่าเป็นห่อยาบ้ารวม 30 มัด จึงได้จับกุมตัวไว้ ซึ่งในครั้งนี้เป็นการจับกุมยาเสพติดประเภทยาบ้าได้ปริมาณมากที่สุดของหน่วยเรือหนองคาย

จากการสอบสวนนายชัยธวัช อยู่ในอาการมึนเมา เบลอ พูดจาวกวน โดยบอกว่า ตนเพิ่งเสพยาบ้า 6 เม็ด แล้วมารับยาบ้าจากเครือข่ายเพื่อนำไปกระจายต่อในพื้นที่ โดยจะมีคนมารับอีกทอดหนึ่ง ซึ่งตนจะได้ยาบ้าเป็นค่าจ้างแทนเงิน โดยยังไม่ทราบว่าจะได้ยาบ้ากี่เม็ด แต่มาถูกจับกุมได้เสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.โพนพิสัย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

…………………..

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน