X

หนองคายค้นหาสาวงามชิงมงกุฎมิสแกรนด์หนองคาย

หนองคาย – จังหวัดหนองคาย ร่วมกับกองประกวดมิสแกรนด์ ค้นหาสาวงาม ชิงมงกุฎมิสแกรนด์หนองคาย เปิดรับสมัครสาวงามแล้ววันนี้ถึง 7 พ.ค.61

 

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 31 มี.ค. 61 ที่ลานวัฒนธรรมตลาดแคมโขง ตลาดท่าเสด็จ อ.เมืองหนองคาย นายจิรศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย, นายกิตติศักดิ์ บุญเปีย ปลัด อบจ.หนองคาย, นายวีระชัยโชค มงคลภูมิรัตน์ รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองคาย, นายอาทร จันทร์พิลา ประชาสัมพันธ์ จ.หนองคาย, นายเสกสรร ศรีไพรวรรณ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานอุดรธานี และนายวรากร เจียรเสริมสิน นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.หนองคาย ประธานจัดงานประกวดมิสแกรนด์ 2018 ได้ร่วมกัน แถลงข่าวการจัดการประกวดมิสแกรนด์ หนองคาย 2018

นายวรากร เจียรเสริมสิน นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.หนองคาย ประธานจัดงาน ประกวดมิสแกรนด์ 2018 กล่าวว่า เวทีประกวดมิสแกรนด์ ในปี 2018 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 – 13 พ.ค.นี้ โดย จ.หนองคาย จะทำการเปิดรับสมัครสาวงามที่มีอายุระหว่าง 17-27 ปี มีสัญชาติไทย โดยกำเนิดในประเทศไทย หรือได้รับการเปลี่ยนสัญชาติไทยแล้ว ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 168 เซนติเมตร โสด จะมีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดไหนก็ได้ แต่หากเป็นสาวงามชาวจังหวัดหนองคาย จะได้รับสิทธิในการพิจารณารางวัลมิสแกรนด์ลุ่มน้ำโขงเป็นกรณีพิเศษ

ทั้งนี้จะเปิดรับสมัคร สาวงามที่สนใจ เข้าชิงมงกุฎมิสแกรนด์หนองคาย ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 7 พ.ค.2561 สมัครได้ที่เฟซบุคแฟนเพจมิสแกรนด์หนองคาย โดยในวันที่ 11 พ.ค.สาวงามจะต้องเข้ารายงานตัว วันที่ 12 พ.ค.ทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดหนองคาย และในวันที่ 13 พ.ค.นี้ เป็นการประกวด มิสแกรนด์หนองคาย ที่โรงแรมหนองคายธาวิลลา สาวงามที่มีความสวยงาม เหมาะสม เข้าตากรรมการ จน คว้ารางวัลชนะเลิศ มิสแกรนด์หนองคาย จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมมงกุฎและสายสะพาย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมสายสะพาย รองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ คือ รางวัลมิสโฟโต้จีนิก (Miss Photogenic) ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท และได้สิทธิเข้ารอบแรกโดยอัตโนมัติ, รางวัล Best In Evening Gown ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท รางวัล Best In Swimming Suit ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท และ รางวัลมิสแกรนด์ลุ่มน้ำโขง รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมมงกุฎและสายสะพาย.

……………………………

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน