X

หนองคาย ซิ่งบิ๊กไบค์ทางตรงชนหกล้อขณะยูเทิร์นดับ

หนองคาย-หนุ่มหนองคาย วัยเบญจเพส ขี่บิ๊กไบค์ ทางตรง เจอรถบรรทุกหกล้อ เตรียมกลับรถ บิ๊กไบค์เบรก ไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างจัง เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 27 มี.ค. 61 ร.ต.ท.ญ.ณิชา แพงไทสง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนน หนองสองห้อง- ท่าบ่อ ช่วงหน้าสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านหนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม หน่วยกู้ภัยชบา 191

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำตัวนายสุนทร สังทอง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 238 หมู่ 14 ต.พระธาตุบังพวน อ.เมืองหนองคาย คนขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สีแดง ทะเบียน ช 5555 สระบุรี ไปส่ง โรงพยาบาลหนองคาย แต่เนื่องจากนายสุนทร มีอาการสาหัส ปวดยุบ และเลือดคั่งในสมอง ทำให้เสียชีวิต ขณะนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูสุ ทะเบียน 85-3565 ขอนแก่น มีนายเสกสรร สีสุข เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยที่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยังติดอยู่กับด้านข้างรถ ช่วงระหว่างห้องโดยสารคนขับกับตู้บรรทุก

จากการสอบถามนายเสกสรร คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถมาตามถนนปกติ จะเข้าจุดกลับรถ และรอให้ถนนว่างอยู่นั้น ได้มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ คู่กรณีขับขี่มาจากทางอำเภอท่าบ่อ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองหนองคาย ขี่มาด้วยความเร็วและพุ่งชนเข้าที่ข้างห้องโดยสารคนขับทันที ตนตกใจ รีบลงรถมาดู ก็เห็นคนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

………………………..

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน