X

หนองคาย กระจกหล่นจากรถเทรลเลอร์เกลื่อนถนน

หนองคาย- เกิดเหตุกระจกหล่นจากรถเทรลเลอร์เกลื่อนเต็มถนนสายเลี่ยงเมืองหนองคาย-ด่านพรมแดน สะพานมิตรภาพไทย-ลาว เป็นระยะทางยาวกว่า 100 เมตร ต้องระดม เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายเร่งเก็บกวาด ก่อนเกิดอุบัติเหตุ คาดเกิดจากสายที่ใช้รัดกระจกขาด โชคดีที่เป็นเวลากลางวัน ทำให้ไม่เกิดอุบัติเหตุ ทางถนนตามมา

เมื่อเวลา 15.40 น.วันนี้(12 มี.ค. 61) เจ้าหน้าที่ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ได้รับแจ้ง จากพลเมืองดีว่ามีกระจกหล่นเต็มพื้นถนนสายเลี่ยงเมืองหนองคาย-ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย-ลาว บริเวณหน้าด่านป่าไม้หนองคาย-เวียงจันทน์ ต.หนองกอมเกาะ อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย จึงได้ประสาน ไปยัง สภ.เมืองหนองคาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยชบา แขวงทางหลวงหนองคาย และเจ้าหน้าที่ป้องกันและ บรรเทาสาธารณภัย อบต.หนอง กอมเกาะ ให้ออกตรวจสอบและเร่งเก็บกวาดออกจากถนน ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ โชคดีที่เวลาเกิดเหตุเป็นเวลากลางวัน จึงทำให้ไม่เกิดอุบัติเหตุทางถนนเกิดขึ้นซ้ำซ้อนอีก

โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดช่องทางจราจรขาเข้าที่จะไปด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย-ลาว จากนั้นทุกฝ่ายกว่า 20 คนได้ร่วมกันเร่งเก็บกวาดกระจกที่หล่นแตกกระจายเต็มพื้นถนนทั้ง 2 ช่องทางจราจร รวมไปจนถึงไหล่ทาง เป็นระยะทางกว่า 100 เมตร ซึ่งกระจกที่ตกแตกกระจายเต็มถนนครั้งนี้ มีความหนา ประมาณ 1 ซม. ส่วนขนาดกว้างและยาว คาดว่าน่าจะอยู่ที่1.20 x 2.40 เมตร ส่วนรถเทรลเลอร์ที่บรรทุก กระจกมาเป็นรถเทรลเลอร์ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขหัวลาก 72-1057 สมุทรปราการ ส่วนเทรลเลอร์พ่วง หมายเลข 72-3063 สมุทรปราการ ได้จอดที่ไหล่ทางดูกระจกที่หล่นแตกก่อนจะขับต่อไป สาเหตุคาดว่าเกิดจากสายรัดกระจก ที่บรรทุกมาขาด ซึ่งเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงจะได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย เพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป.

………………………

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน