X

หนองคาย หลายหน่วยงานช่วยซ่อมแซมบ้านถูกพายุพัดบ้านพัง

หนองคาย – ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยประจำอำเภอโพนพิสัย ร่วมกับ นรข.สถานีเรือโพนพิสัย และเจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอโพนพิสัย ร่วมกันช่วยเหลือและซ่อมแซมบ้าน ให้กับประชาชนที่ได้รับความ เดือดร้อน จากพายุฤดูร้อน พัดบ้านพังเสียหาย

 

เมื่อเวลา 11.00น.วันที่ 12 มีนาคม 2561 นายหมวดเอกชนาธิป เกาะสูงเนิน ปลัดอำเภอโพนพิสัย หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อำโพนพิสัย พร้อมด้วย ร.ต.อนันต์ สุธรรมมา หัวหน้าชุด กกล.รส.จว.หนองคาย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง/ทหาร/ นรข.สถานีเรือโพนพิสัย ร่วมกันซ่อมแซมบ้านให้กับประชาชน ในเขตบ้านทรายทอง ต.ชุมช้าง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ที่ถูกพายุฤดูร้อนพัดบ้านเรือนได้รับความเสียหาย จำนวน 47 หลังคาเรือน ในจำนวนนี้มีที่เสียหายหนักจำนวน 7 หลังคาเรือน เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 8 มีนาคม 2561ที่ผ่านมา

น.ส.ไส วงศ์งาม อายุ 56 ปี เลขที่140 ม.14 ต.ชุมช้าง อ.โพนพิสัย จังหวัดหนองคาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.วันที่ 8 มีนาคม 2561 ได้เกิดฝนตก ลมพัดแรง ตนอยู่บ้าน เห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งหนี ไปหลบในห้องน้ำ ไม่นานลมฝนที่พัดแรงก็หอบเอาหลังคา และฝาผนังบ้านหลุดปลิวไป เหลือแต่เสาบ้าน ตนทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ยืนร้องไห้เสียใจ และขอรับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว.

……………………

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน