X

หนองคาย นรข จับยาบ้าหกพันเม็ดพร้อมผู้ต้องหา 2 คน

หนองคาย-นรข.หน่วยเรือโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย จับผู้ต้องหา 2 ราย พร้อมยาบ้า 6,015 เม็ด ที่บริเวณ ริมฝั่งแม่น้ำโขง ข้างวัดผดุงสุข ในเขตตำบลวัดหลวง อำเภอโพนพิสัย สารภาพรับจ้างขน ได้ค่าจ้างครั้งละ 5,000 บาท ทำมาแล้ว 4 ครั้ง มีนางเอื้อยชาวลาวว่าจ้างให้นำไปส่งคนในพื้นที่ ต.ชุมช้าง อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย อีกต่อหนึ่ง

  

เมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้(12มีนาคม 2561) ที่หน่วยเรือโพนพิสัย อ.โพนพิสัย จังหวัดหนองคาย น.อ.นิยม พึ่งโต ผบ.นรข.เขตหนองคาย , น.ต.การันต์ มินวงศ์ หัวหน้าสถานีเรือโพนพิสัย, นางสาวชนาธิป เกาะสูงเนิน ปลัดอำเภอโพนพิสัย พร้อมเจ้าหน้าที่ นรข ทหาร ตำรวจ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายณัฐวัตร เกษรานนท์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 659 ม.15 บ้านคำปะดั้ง ต.บ้านโพธิ์ อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย และน.ส.นุ้ย นามสมมุติ อายุ16 ปี ซึ่งเป็นแฟนกัน ชาว อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย พร้อมยาบ้าจำนวน 6,015 เม็ด รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกุ๊ปปี้ ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กฌ 9229 หนองคาย ที่เจ้าหน้าที่จับกุมได้ ที่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขง ข้างวัดผดุงสุข บ้านดุงสุข บริเวณบ้านถิ่นดุง ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย

การจับกุมครั้งนี้ น.ต.การันต์ มินวงศ์ หัวหน้าสถานีเรือโพนพิสัย ได้รับแจ้งจากสายลับว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.ของวานนี้(11 มีนาคม 2561) ว่าจะมีการลักลอบส่งมอบยาเสพติด บริเวณริมฝั่ง แม่น้ำโขง บ้านถิ่นดุง ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสาน ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันวางแผนจับกุม โดยได้จัดกำลังไปดักซุ่มบริเวณดังกล่าว จนกระทั่งเวลา ประมาณ 20.00 น. พบผู้ต้องสงสัย 2 คนขับมาจอดใกล้กับจุดที่เจ้าหน้าที่ดักซุ่มอยู่ จากนั้นชายคนขับทราบชื่อ ภายหลัง คือนายณัฐวัตร ได้ลงจากรถลงไปริมแม่น้ำโขง พร้อมหยิบถุงที่มีคนมาวางไว้แล้วเดินกลับมาที่รถ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวของตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 6,015 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกสีขาว จึงได้ทำการ ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไว้

จากการสอบถามเบื้องต้นผู้ต้องหาสารภาพว่า รับจ้างจากนางเอื้อย ชาวลาวว่าจ้างให้นำยาบ้า ไปส่งให้คนในพื้นที่ ต.ชุมช้าง อ.โพนพิสัย ที่จุดนัดพบ แล้วจะได้ค่าจ้าง ครั้งละ 5,000 บาท สารภาพว่าทำแบบนี้ มาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งนี้มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้เสียก่อน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางให้กับพนักงานสอบสวน สภ.โพนพิสัย เพื่อดำเนิน คดีตามกฎหมายต่อไป.

……………………………………..

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน