X

หนองคาย ปั่นปันรัก เพื่อน้องกินอิ่มนอนอุ่น

หนองคาย – สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 1 จัดกิจกรรม “ปั่นปันรัก เพื่อน้องกินอิ่มนอนอุ่น” BIKE FOR SUTDENT NK1 เพื่อระดมทรัพยากรในการจัดตั้งกองทุนสงเคราะห์แก่ข้าราชการ บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน ที่ได้รับผลกระทบจากการประสบภัยต่าง ๆ พร้อมทั้งส่งเสริมให้ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย

เมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้ (7 กรกฎาคม 2562) ที่ลานน้ำพุพญานาค หน้าอนุสาวรีย์ปราบฮ่อ ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย นายอัมพร พินะสา รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “ปั่นปันรัก เพื่อน้องกินอิ่มนอนอุ่น” BIKE FOR SUTDENT NK1 ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 1 จัดให้มีขึ้น โดยมีนายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย กล่าวต้อนรับ

สำหรับกิจกรรม “ปั่นปันรัก เพื่อน้องกินอิ่มนอนอุ่น” BIKE FOR SUTDENT NK1 ที่จัดขึ้นครั้งนี้ เพื่อเป็นการระดมทรัพยากรในการจัดตั้งกองทุนสงเคราะห์แก่ข้าราชการ บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษหนองคาย เขต 1 ที่ได้รับผลกระทบจากการประสบภัยต่าง ๆ พร้อมทั้งส่งเสริมให้ตระหนักถึงความสำคัญของการ่างเสริมสุขภาพด้วยการออกกำลังกายโดยการปั่นจักรยาน และเพื่อเสริมสร้างเจตคติกลุ่มสัมพันธ์ที่ดีในการออกกำลังกายและเกิดการรวมกลุ่มในการปั่นจักรยานเพื่อการออกกำลัง ระยะทางในการปั่น คือ 20 กิโลเมตร และ 40 กิโลเมตร ไปตามเส้นทางถนนหนองคาย-โพนพิสัย และถนนเลียบแม่น้ำโขง มีผู้เข้าร่วมปั่นกว่า 700 คน.

…………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน