X

หนองคาย กวาดล้างเด็กแว้นยึดรถ 27 คัน

หนองคาย- สภ.โพนพิสัย กวาดล้างอาชญากรรม เด็กแว้น รถซิ่ง ยึดรถจักรยานยนต์ 27 คัน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคายเผยกวดขันต่อเนื่อง เอาจริงร้านรับดัดแปลงแต่งท่อเสียงดัง พร้อมเตือนผู้ปกครองหากเด็กถูกจับผู้ปกครองโดนด้วย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 ก.ค.62 ที่ สภ.โพนพิสัย อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย,พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ รองผบก.,พ.ต.อ.เดชพล เปรมศิริ รองผบก.,พ.ต.อ.พรชัย แก่นเพชร รองผบก., พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผกก.สภ.โพนพิสัย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันแถลงผลการกวาดล้างแก๊งรถซิ่งเด็กแว้นในพื้นที่

พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย กล่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้กำชับให้แต่ละพื้นที่กวดขันรถจักรยานยนต์ รถยนต์ดัดแปลงสภาพ ซึ่งตำรวจภูธรจังหวัดหนองคายได้ดำเนินการเรื่องนี้มาโดยตลอด และตำรวจ สภ.โพนพิสัย ได้ทำการเข้มงวดกวดขันการแข่งขันรถซิ่งบนถนนหลวง และในครั้งนี้เริ่มกวาดล้างมาตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.62 ทำการยึดรถจักรยานยนต์ 27 คัน พร้อมอุปกรณ์แต่งรถอีกจำนวนหนึ่ง รถที่สร้างปัญหาส่วนใหญ่เป็นรถดัดแปลงสภาพ ไม่ว่าจะเป็นรถโหลดต่ำเตี้ย และที่สร้างความเดือดร้อนมากที่สุดเป็นการเปลี่ยนท่อไอเสียรถให้มีเสียงดังขึ้น จากนั้นนำรถเหล่านี้มาแข่งบนถนนหลวง สถานีตำรวจทุกแห่งในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดหนองคายได้กวดขัน ยึดรถจักรยานยนต์ทุกคันที่มีลักษณะดังกล่าว และจะดำเนินการกับร้านที่รับดัดแปลงสภาพ พร้อมทั้งเตือนไปถึงผู้ปกครองที่ปล่อยปละละเลยบุตรหลาน จะถูกจับดำเนินคดีด้วยเช่นกัน หากประชาชนพบเห็นหรือได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาการแข่งขันรถแต่งซิ่งเสียงดังให้แจ้งตำรวจได้ที่ 191 ทันที.

………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน