X

หนองคาย จับสองหนุ่มวัยรุ่นขนยาบ้าเกือบหมื่นเม็ด

หนองคาย – สองหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์รับยาบ้าเกือบหมื่นเม็ด ริมแม่น้ำโขงหนองคาย ถูก นรข.โพนพิสัย รวบทันควัน สารภาพรับจ้างขนยาบ้าแลกยาบ้าไว้เสพ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 มี.ค.61 ที่หน่วยเรือโพนพิสัย อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย นาวาเอกนิยม พึ่งโต ผู้บังคับหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขง (ผบ.นรข.) เขตหนองคาย, น.ต.การันต์ มินวงศ์ หัวหน้าหน่วยเรือโพนพิสัย พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายอนุรักษ์ อุไรโคตร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 14 ต.นาหนัง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย และนายภัทรพงศ์ ไวยวรณ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 8 ต.นาหนัง อ.โพนพิสัย พร้อมของกลาง ยาบ้า 9,326 เม็ด รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีขาว น้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

น.อ.นิยม พึ่งโต ผบ.นรข.เขตหนองคาย กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบ ส่งมอบ ยาเสพติด บริเวณป่าช้า บ้านปากสวย ริมแม่น้ำโขง ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จึงสั่งการให้ น.ต.การันต์ มินวงศ์ นำเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ กระทั่งเวลาประมาณ 06.00 น. เจ้าหน้าที่พบนายภัทรพงศ์ ขี่รถจักรยานยนต์ ซ้อนนายอนุรักษ์ มาจอดบริเวณดังกล่าว นายอนุรักษ์ได้ลงรถเดินไปยังริมแม่น้ำโขง จากนั้นเดินถือถุงผ้าสีขาว ขึ้นมา เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวควบคุมทั้งสองคนไว้ได้ เปิดดูภายในถุงผ้าพบห่อยาบ้า จำนวน 51 ถุง มัดรวมกัน เป็นก้อน ตรวจนับได้ 9,326 เม็ด

จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากชายไม่ทราบชื่อคนหนึ่ง ให้มารับยาบ้า ที่จุดนัดพบแล้วให้นำไปวางไว้บริเวณบ้านดอนกลาง ริมถนนสายโพนพิสัย – บ้านดุง แล้ว จะมีคนมารับต่อเอง จากนั้น พวกตนจะได้ค่าจ้างเป็นยาบ้า 1 ถุง แต่ยังไม่ได้นำยาบ้าไปส่งก็มาถูกจับกุมได้ เสียก่อน.

…………………………

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน