X

หนองคาย จัดงานวันเกษตรกร

หนองคาย –     หน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จังหวัดหนองคาย ร่วมกับเกษตรกรในจังหวัดหนองคาย จัดงานวันเกษตรกรจังหวัดหนองคาย เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติและให้ความสำคัญของอาชีพเกษตรกรให้สาธารณะชนได้รับทราบ

เมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้ (14 พฤษภาคม 2562) ที่ลานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อ.เมือง จ.หนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเกษตรกรจังหวัดหนองคาย ประจำปี 2562 ที่หน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จังหวัดหนองคาย ร่วมกับเกษตรกรในจังหวัดหนองคาย จัดให้มีขึ้น พร้อมยังได้มอบใบประกาศเกียรติคุณให้แก่เกษตรกรดีเด่นสาขาต่าง ๆ จำนวน 51 ราย มอบหนังสืออนุญาตการให้เข้าทำประโยชน์ในเขตปฏิรูปที่ดิน (ส.ป.ก.4-01) จำนวน 5 ราย และมอบคืนโฉนดที่ดินให้เกษตรกร จำนวน 10 ราย

งานวันเกษตรกรที่จัดขึ้นครั้งนี้ เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติและให้ความสำคัญของอาชีพเกษตรกรให้สาธารณะชนได้รับทราบ เพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยีและสร้างการรับรู้นโยบายด้านการเกษตรสู่เกษตรกร เพื่อเป็นช่องทางในการเข้าถึงปัจจัยการผลิตและนวัตกรรมที่จะนำไปสู่การสร้างรายได้และลดต้นทุนการผลิต และยังเป็นการเพิ่มช่องทางในการจำหน่ายสินค้าเกษตรให้กับเกษตรกร กิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่เกษตรกรดีเด่น การแจกปัจจัยการผลิตทั้งภาครัฐและภาคเอกชน การให้บริการคลินิกเกษตร การจำหน่ายสินค้าเกษตรและสินค้าอุปโภคบริโภค มีเกษตรกรในจังหวัดหนองคาย เข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง.

…………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน