X

หนองคาย สองผัวเมียหาปลาฟ้าผ่าผัวตายเมียเจ็บ

หนองคาย – สองสามีภรรยาชาวโพนพิสัย หนองคาย ล่องเรือหาปลาในหนองน้ำ หลังฝนหยุดตก สามีสวมหมวกแก๊บมีแถบโลหะทำฟ้าผ่าเปรี้ยง ร่างกระเด็นตกเรือลงน้ำ ส่วนเมียล้มฟุบหมดสติรอดตายหวุดหวิด

 

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 13 พ.ค. 62 ร.ต.อ.ศิริศักดิ์ พิมพ์รัตน์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.โพนพิสัย จ.หนองคาย รับแจ้งฟ้าผ่า มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณหนองจระเข้ ท้ายหมู่บ้านก่องขันธ์ ต.นาหนัง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผกก.สภ.โพนพิสัย แพทย์เวรโรงพยาบาลโพนพิสัย และหน่วยกู้ชีพ อบต.นาหนัง

ที่เกิดเหตุพบศพนายอำนวย คันธลักษณ์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 17 ต.นาหนัง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย สวมเสื้อกล้ามสีน้ำตาล กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพศพบริเวณศีรษะแตก แผ่นหลังมีรอยไหม้เกรียม ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นางบุญยัง แสงวงษ์ อายุ 52 ปี ภรรยาของนายอำนวย ที่อยู่เดียวกัน ได้รับบาดเจ็บบริเวณริมฝีปากและบริเวณลำคอ

 

จากการสอบถาม นางบุญยัง เล่าว่า ตนกับสามี มาหาปลาที่หนองจระเข้ ช่วงเวลาประมาณเที่ยงวัน หลังฝนหยุดตก ก็พากันพายเรือไม้ขนาดยาว 1 เมตร โดยมีเพื่อนหาปลาด้วยกันอีก 3 คน ลอยเรืออยู่กลางน้ำ ระหว่างที่กำลังเก็บตาข่ายดักปลาอยู่นั้น จู่ ๆ ฟ้าก็ผ่าลงมาด้านข้างลำเรือ 2 ครั้ง แล้วสามีของตนร่างกระเด็นตกเรือจมลงไปในน้ำ เพื่อนที่หาปลาด้วยกันได้ว่ายน้ำเข้าไปช่วยนำตัวสามีขึ้นมา ส่วนตนได้รับแรงกระแทกจากฟ้าผ่าจนเป็นลมหมดสติฟุบลงในเรือ ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนปิดโทรศัพท์มือถือ เก็บไว้ในกระเป๋าวางไว้ในกระท่อมนา ตามร่างกายไม่มีสื่อนำไฟ แต่คาดว่าบนหมวกแก็บที่สามีใส่จะมีโลหะเป็นรูอยู่บนหมวก อาจเป็นสื่อนำไฟ ทำให้เกิดฟ้าผ่าก็เป็นได้.

 

……………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน