X

หนองคายมอบถุงยังชีพช่วยชาวบ้านถูกพายุพัด

หนองคาย – นายอำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย มอบถุงยังชีพที่ได้รับการสนับสนุนจากสภากาชาดไทย ให้กับประชาชนในเขต 25 ตำบลของอำเภอศรีเชียงใหม่ ที่ถูกพายุฤดูร้อนพัดถล่มบ้านเรือน จำนวน 44 หลังคาเรือน ต้นยางพาราหักโค่นถึง 554 ต้น และพืชผลทางการเกษตรเสียหายกว่า 4 ไร่

เมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้ (7 พฤษภาคม 2562) นายวรรรณพล ต่อพล นายอำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย ได้ตรวจเยี่ยมประชาชนที่บ้านเรือน ต้นยางพารา และพืชผลทางการเกษตรได้รับความเสียหายจากพายุฤดูร้อน ในเขตตำบลพระพุทธบาท พร้อมได้มอบถุงยังชีพที่ได้รับการสนับสนุนจากสภากาชาดไทย จำนวน 50 ถุง แยกเป็นให้กับประชาชนในเขตตำบลพระพุทธบาท 49 ถุง และประชาชนในเขตตำบลพานพร้าว 1 ถุง นอกจากนี้ยังได้ตรวจดูสวนยางพารา ในเขตตำบลพระพุทธบาท ที่ถูกพายุพัดหักโค่นถึง 554 ต้น โดยเฉพาะสวนของนายกิตติ ปราบพาล ที่ถูกพายุฤดูร้อนพัดหักโค่นถึง 120 ต้น

สำหรับพายุฤดูร้อนที่สร้างความเสียหายครั้งนี้ได้เกิดขึ้นในคืนวันที่ 5 และคืนวันที่ 6 พฤษภาคม 62 ที่ผ่านมา จากการเข้าสำรวจล่าสุดพบว่า มีบ้านเรือนในเขต 2 ตำบลของอำเภอศรีเชียงใหม่ คือตำบลพระพุทธบาท และตำบลพานพร้าว ได้รับความเสียหายจำนวน 50 หลังคาเรือน ต้นยางพาราหักโค่น จำนวน 554 ต้น และพืชผลทางการเกษตรได้รับความเสียหายกว่า 4 ไร่ ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเร่งให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วนแล้ว.

………………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน