X

หนองคาย วันแห่งความรักจัดรวมน้ำใจสู่กาชาด

หนองคาย-หน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นำสิ่งของมาบริจาคให้สำนักงานเหล่ากาชาดหนองคาย ที่เปิดรับบริจาคสิ่งของสมทบร้านมัจฉากาชาด ในงาน “วันรวมน้ำใจสู่กาชาด” ปี 2561 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในวันแห่งความรัก

 

วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561) ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคายหลังเก่า ได้มีการจัดงาน “วันรวมน้ำใจสู่กาชาด” ปี  2561 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในวันแห่งความรัก โดยได้เปิดรับบริจาคเงิน และสิ่งของเครื่องใช้จากหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนทั่วไป เพื่อใช้เป็นของรางวัลภายในร้านมัจฉากาชาด “งานอนุสาวรีย์ปราบฮ่อ ใต้ร่มพระบารมี 191 ปี เมืองหนองคายและงานกาชาด พ.ศ.2561” ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 5 – 13 มีนาคม 2561นี้ ซึ่งตลอดทั้งวันมีหน่วยงานนำสิ่งของเครื่องใช้ เครื่องอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยาน รถจักรยานยนต์ มามอบให้จำนวนมาก มี นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย , นางวัชรินทร์ จิตรวิเศษ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย พร้อมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย เป็นผู้รับมอบ

ในปีนี้ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย จะมีการออกร้านมัจฉากาชาด ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายกิจกรรม ของกาชาด “งานอนุสาวรีย์ปราบฮ่อ ใต้ร่มพระบารมี 191 ปี เมืองหนองคายและงานกาชาด พ.ศ.2561”  ในแต่ละปีที่มีการออกร้านมัจฉากาชาด จะมีประชาชนเข้าร่วมสนุกในกิจกรรมมัจฉากาชาด ร่วมจับรางวัลมัจฉากาชาดอย่างล้นหลาม ประกอบกับการแสดงจากศิลปินต่าง ๆ มาแสดงให้ความบันเทิงควบคู่กับการลุ้นของรางวัล นับว่าเป็นการช่วยเหลือและคืนความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน อย่างเช่นที่เรียกว่า “เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา” สำหรับผู้ที่ต้องการบริจาคสิ่งของ เครื่องใช้ หรือเงินสดในการออก ร้านมัจฉากาชาด สามารถบริจาคได้ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคายได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป.

………………………………

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน