X

หนองคาย ว่าที่ สส ใหม่เพื่อไทยสมัครจิตอาสาทำงานเพื่อประชาชน

หนองคาย –  ว่าที่ ส.ส.ใหม่ พรรคเพื่อไทย ที่หนองคาย นำทีมสมัครเป็นจิตอาสาทำงานด้านบริการประชาชน ตามเจตนารมณ์ทำดีด้วยหัวใจ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 เม.ย. 62 ที่งานทะเบียน ที่ว่าการอำเภอเมืองหนองคาย นายกฤษฎา ตันเทอดทิตย์  ว่าที่ ส.ส.หนองคาย เขต 1 พรรคเพื่อไทย ได้นำคณะไปสมัครเป็นจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ โดยระบุงานด้านบริการทั่วไป ของจิตอาสาจังหวัดหนองคาย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ต้องใช้จิตอาสาจำนวนมากในการช่วยดูแลประชาชนเมื่อมีงาน หรือกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้นในพื้นที่ จะได้มาช่วยงานตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ตามเจตนารมณ์ เราทำความดีด้วยหัวใจ อาสารับใช้งานบริการเพื่อประชาชน และเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ นอกจากนี้ ทางด้านนางสาวชนก จันทาทอง ว่าที่ ส.ส.หนองคาย เขต 2 พรรคเพื่อไทย ก็ได้นำคณะไปสมัครเป็นจิตอาสาฯเช่นกัน

ทั้งนี้ จิตอาสา เฉพาะในเขต อ.เมืองหนองคาย มีจำนวน 1,434 คน ที่ผ่านมาได้ร่วมทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ที่ทางจังหวัดหนองคายจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังมีผู้มาลงทะเบียนแจ้งความจำนงเป็นจิตอาสาอยู่เป็นระยะ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ของอำเภอเมืองหนองคาย และตามอำเภอต่าง ๆ ก็พร้อมให้บริการอย่างเต็มที่.

 

……………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน