X

หนองคาย กวาดล้างอาชญากรรมสงกรานต์

หนองคาย –  ตำรวจเมืองหนองคาย ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลสงกรานต์ เน้นอำนวยความสะดวกประชาชนนักท่องเที่ยว กวดขันคดีค้างเก่า อาวุธปืน และยาเสพติด

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 11 เม.ย. 62 ที่หน้า สภ.เมืองหนองคาย พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย, ตรวจคนเข้าเมือง, ตำรวจท่องเที่ยว, ตำรวจน้ำ, ตชด.,หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขง, อส. และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ออกปฏิบัติการซึ่งในครั้งนี้เน้นหนักในการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่คาดการณ์ว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้าพื้นที่ จ.หนองคาย เพื่อร่วมกิจกรรมสรงน้ำและแห่หลวงพ่อพระใส พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองหนองคาย รวมถึงเล่นน้ำสงกรานต์กับชาวหนองคายเป็นจำนวนมาก

พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย กล่าวว่า ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกนายดูแลเอาใจใส่ประชาชนให้ดี ส่วนการป้องกันและปราบปรามกลุ่มผู้กระทำความผิด ต้องเน้นไปที่กลุ่มมิจฉาชีพ อาชญากร ผู้ที่มีคดีค้างเก่า กวดขันในการลักลอบค้าและเสพยาเสพติด การพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อให้จังหวัดหนองคายปลอดภัยจากอาชญากรรมไม่พึงประสงค์ เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ทุกคนมาเที่ยวได้อย่างอุ่นใจ.

…………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน